5 items vải tweet “hô biến" diện mạo nhàm chán thành quý cô sang chảnh, sành điệu mùa này

( PHUNUTODAY ) - Đừng ngại đầu tư vào 5 item vải tweed dưới đây. Chúng chắc chắn sẽ trở thành “vũ khí” giúp bạn nổi bật, sành điệu hơn.

Ttrang phục từ vải tweed đậm chất “quý tộc” chưa khi nào khiến nữ giới thất vọng trong việc tạo ra vẻ ngoài thời thượng. Đừng ngại đầu tư vào 5 item vải tweed dưới đây. Chúng chắc chắn sẽ trở thành “vũ khí” giúp bạn nổi bật, sành điệu hơn. 

Váy liền không tay

Các nàng có thể chọn mẫu váy liền không tay. Váy liền không tay vải tweed không chỉ hợp với xu hướng hiện hành, mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng mà còn rất linh hoạt, giúp bạn gái có thể mix thêm áo cổ lọ, áo blouse điệu đà bên trong. Trang phục này xứng đáng xếp đầu bảng trong những item nữ giới nên sắm sửa. 

Empty

Áo gile dáng oversize

Những chiếc áo gile vải tweed có thể mix với bất cứ trang phục nào, từ váy liền đến sơ mi, quần âu, để tạo nên set đồ thanh lịch, hợp thời trang tuyệt đối. Mặt khác, thiết kế oversize của gile tweed năm nay còn rất hiệu quả trong việc hack dáng. So với những kiểu gile thông thường, gile từ vải tweed mang nhiều điểm ưu việt hơn, chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh 2023.

Empty

Áo khoác dáng cộc

Vài năm trở lại đây, áo khoác vải tweed là món đồ thời trang được nhiều chị em yêu thích. Những chiếc áo vải tweed là item không thể bỏ qua trong mùa thu đông. Chúng vừa có tác dụng giữ ấm, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và nữ tính cho người mặc.

Áo từ vải tweed đang rất được phái đẹp dành nhiều thiện cảm trong thời điểm hiện tại. So với áo khoác dáng rộng, áo tweed dáng cộc, ôm nhẹ mang lại cảm giác trẻ trung, gọn gàng hơn cũng như dễ mix đồ hơn. Bạn gái có thể mix item này với chân váy, quần âu, quần jeans đều đẹp, chúng thật sự “dễ tính” trong khoản mix đồ. 

Empty

Set váy áo

Set tweed tiêu chuẩn thường gồm áo dáng lửng và chân váy thực sự mang đến cảm giác sang chảnh. Nếu muốn tăng độ trẻ trung, các quý cô nên chọn chân váy dáng ngắn trên gối, dạng chữ A hoặc xếp ly xòe nhẹ. Nếu muốn có diện mạo nền nã, duyên dáng, thay chân váy ngắn bằng chân váy dáng dài dạng midi hoặc bút chì. 

Empty

Phụ kiện

Không chỉ quần áo, các phụ kiện có sự góp mặt của chất liệu tweed kinh điển cũng rất được ưa chuộng như giày ballet, túi xách hoặc mũ đội đầu. Kết hợp phụ kiện từ vải tweed với các trang phục đồng chất liệu giúp hoàn thiện độ ăn ý của cả set đồ cũng như thể hiện óc phối đồ tinh tế của người mặc. Ngoài ra, bạn gái cũng có thể đầu tư thêm vào các item khác như áo sơ mi, quần short, boots từ vải tweed nếu bạn là người theo đuổi style “con nhà giàu”.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link