Rosé và Jihyo gơi ý mẫu áo blouse sang xịn mịn khoe được vẻ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ngắm hai mỹ nhân đình đám Kpop là Rosé (Black Pink) và Jihyo (TWICE) diện mẫu áo này, chị em sẽ muốn rinh về ngay.

Áo blouse là item mà cứ mùa hè đến sẽ phủ sóng rộng rãi và có rất nhiều biến tấu để chị em lựa chọn. Tuy nhiên vì nhiều kiểu nên đôi khi chị em không biết phải chi tiền cho kiểu áo blouse nào. Có một số dáng áo blouse nhất định nên có trong tủ đồ hè năm nay, đó chính là áo blouse cổ vuông. Và ngắm hai mỹ nhân đình đám Kpop là Rosé (Black Pink) và Jihyo (TWICE) cũng rất mê kiểu áo này. 

Empty

Áo blouse cổ vuông ngay, đó là Rosé – một trong những nữ idol sành điệu hàng đầu Kpop yêu thích. Rosé chọn có chất vải nhăn đầy phóng khoáng, gam màu đen sang trọng, đặc biệt là có chi tiết cổ vuông, tay bồng hết sức yêu kiều.

Empty

Rosé mix mẫu áo cổ vuông với quần jeans xanh đơn giản nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch. Để nâng cấp vẻ sang chảnh cho cả outfit, Rosé áp dụng kiểu tóc búi chìa đuôi.

Empty

Jihyo (TWICE) đầy tươi sáng, ngọt ngào khi diện mẫu áo blouse màu xanh baby, họa tiết kẻ sọc, trang phục của trưởng nhóm TWICE càng thêm hút mắt.

Empty

Jihyo đã mix mẫu áo với quần jeans trắng. Sự kết hợp này cực kỳ hài hòa về mặt màu sắc, giúp Jihyo có được bộ trang phục sáng sủa, mix thêm dây chuyền hạt cườm mảnh mai để cộng điểm ngọt ngào cho tổng thể.

Ưu điểm lớn nhất của áo cổ vuông chính là sự sang chảnh và yêu kiều, phần cổ vuông nhẹ nhành, thanh thoát mà còn giúp chị em khoe khéo xương quai xanh, thềm ngực hay cả vòng một lấp ló nên vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm nữ tính, gợi cảm.

Đừng diện quá phức tạp bạn chỉ cần mix với những mẫu quần đơn giản như quần jeans, quần âu, vẻ ngoài đã rất xinh xắn. Ngoài ra, nếu cần thêm sự nổi bật, bạn rất nên nhấn nhá vòng cổ, chọn những kiểu tóc gọn gàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link