5 kiểu áo khoác lửng là cứu tinh cho các cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn

( PHUNUTODAY ) - Dù là mùa Xuân thì vẫn là khoảng thời gian để bạn diện những chiếc áo khoác đẹp nhất. Trong đó, áo khoác lửng là kiểu áo các cô nàng nhỏ nhắn nên tham khảo.

Áo blazer, áo lông, trench coat luôn được xem là biểu tượng của mùa lạnh. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ bé mà sợ phải “ngụp lặn” trong những chiếc áo cỡ lớn này, áo khoác lửng là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Áo khoác lửng với vạt áo kết thúc tại vị trí eo tạo cảm giác chân dài hơn, giúp tôn dáng cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra, bạn nên chọn áo khoác lửng có thiết kế tay dài.

Áo khoác da

Áo da là một trong những chiếc áo sành điệu và không bao giờ lỗi mốt để chưng diện trong mùa lạnh. Ngoài những chiếc áo da oversize hầm hố, áo da dáng lửng cũng có nhiều kiểu dáng đẹp, gọn gàng sẽ là một gợi ý hay cho những cô nàng không có lợi thế về chiều cao.

Empty
Empty

Áo khoác denim

Nói đến trang phục giúp bạn trông năng động và dễ ứng dụng thì phải nhắc đến chất liệu denim. Nếu thời tiết trở nên quá lạnh, hãy chọn những chiếc áo denim dày, có lót bông ở phía trong để giữ ấm. Bạn có thể thay đổi với áo khoác denim màu đen hoặc xanh, mix cùng váy, quần cũng đều ok. 

Empty

Áo phao

Những chiếc áo này có công dụng chính là giữ ấm, chúng thường có kích thước dài và quá khổ. Tuy nhiên, áo phao vẫn có những biến tấu khác, ngắn hơn và mang tính thời trang làm hài lòng các cô nàng nhỏ nhắn. Áo khoác phao có nhiều kiểu bạn có thể chọn dáng bomber không cổ hoặc dáng thường có cổ.

Empty
Empty

Áo lông

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo lông thời thượng nhưng còn e ngại vì sự quá khổ của nó sẽ khiến cơ thể nhỏ bé của bạn như đang “bơi” trong chiếc áo, thì tin vui cho bạn là nó cũng có phiên bản dáng lửng đấy. Áo lông dáng lửng cùng quần ống loe cạp cao – bộ trang phục hoàn hảo để bạn “kéo chân”. 

Empty
Empty

Áo khoác dạ ngắn

Áo khoác vải dạ, dáng ngắn đang là một trong những xu hướng của mùa đông năm nay. Với chi tiết cổ tròn hoặc cổ tim, những chiếc áo khoác này đem đến cho các cô nàng công sở nét mềm mại, nữ tính, nhưng không kém phần sang chảnh. Không những vậy, kiểu khoác này còn có một ưu điểm "ăn điểm" trong mắt các chị em nữa, đó là khả năng cải thiện chiều cao hiệu quả.

Với thiết kế lửng lơ, kiểu áo khoác dạ này sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó tổng thể vóc dáng cũng trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Để phối với áo dạ dáng ngắn, bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo blouse điệu đà một chút, hoặc tô điểm vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm long lanh, yêu kiều và sang chảnh hơn.

4-kieu-ao-khoac-danh-cho-cac-nang-ngoai-30-vo-cung-ton-dang-7
Theo:  xevathethao.vn copy link