5 kiểu áo khoác "nhẵn mặt" trong phim Hàn, chị em có thể tham khảo để nâng cấp phong cách ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các gạch đầu dòng sau đây, chị em sẽ xác định được đâu là những mẫu áo khoác luôn đáng diện nhất.

Thời trang trong phim Hàn luôn giữ được phong độ sành điệu. Xem các bộ drama Hàn Quốc, chị em còn học hỏi được rất nhiều từ phong cách của các nhân vật. Chỉ nói riêng đến áo khoác mùa lạnh thì nếu để ý một chút sẽ thấy có 5 mẫu áo khoác dược lăng xê nhiệt tình. Tham khảo các gạch đầu dòng sau đây, chị em sẽ xác định được đâu là những mẫu áo khoác đáng diện nhất ngày Tết để nâng cấp vẻ sành điệu.

Áo blazer

Áo blazer có thể thấy là nhẵn mặt trong các bộ phim Hàn Quốc. Họ diện đa dạng theo nhiều cách khác nhau mà không hề đóng khung style trong một hai kiểu nhất định. Như diện áo màu pastel ngọt ngào; diện áo nhấn eo sang chảnh, chuyên nghiệp đúng chất công sở; hay chỉ đơn giản là hoàn thiện phong cách với blazer màu trung tính, dáng oversized đầy thời thượng. 

Empty
Empty

Chị em rất nên ghim vài công thức đơn giản để không lo bí ý tưởng mặc đẹp, chẳng hạn như: blazer + váy liền, blazer + sơ mi trắng + quần jeans, hay blazer + quần âu đồng bộ…

Áo trench coat

Áo trench coat không thể thiếu mặt trong những bộ phim Hàn có style ấn tượng. Ưu điểm của áo trench coat là sự thanh lịch, trang nhã, kết hợp được với mọi kiểu trang phục, và giúp nâng cấp vẻ thời thượng cho người mặc. 

Empty
Empty
Empty

Để không bị dìm dáng khi diện trench coat, chị em hãy áp dụng những tips như là mở khuy áo khoác và sơ vin combo áo + quần bên trong; hoặc chọn trench coat nhấn eo.

Áo cardigan

Mùa lạnh mà thiếu đi áo cardigan với những biến tấu linh hoạt từ kiểu dáng, cho đến màu sắc. Để có được vẻ ngoài dịu dàng, tao nhã, chị em có thể mix cardigan màu kem với váy dài như Son Ye Jin. Nếu cần trẻ trung hơn, công thức mix cardigan màu tươi sáng với quần jeans của Moon Ga Young và Kim Go Eun cũng rất ổn.

Empty
Empty
Empty

Áo họa tiết kẻ

Kiểu trang phục họa tiết chiếm sóng nhiều nhất, phim Hàn cũng dành rất nhiều "đất diễn" cho muôn kiểu item họa tiết kẻ, trong đó có áo khoác dáng dài, áo blazer… Áo khoác kẻ vừa có được sự nổi bật, trẻ trung. Chỉ cần layer bên trong những combo váy áo rất đơn giản, vậy là có outfit chuẩn đẹp, hài hòa.

Empty
Empty

Áo dạ

Áo khoác dạ ấm áp, và hot bền vững với thời gian nên hiển nhiên, các nữ diễn viên trong phim Hàn sẽ khó mà bỏ qua item này. Màu áo được chọn nhiều nhất chính là áo màu be. Mẫu áo dạ này không chỉ dễ mix đồ, mà còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, đáng để chị em diện đi chơi Tết.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link