5 kiểu đàn ông con gái không nên yêu chứ đừng nói lấy về làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là chân dung những người đàn ông "độc hại", tốt nhất chị em nên tránh xa để không tự làm khổ mình sau này:

Luôn vay mượn người khác

Những anh chàng có thói quen vay mượn người khác là người quen sống ký sinh và họ chẳng bao giờ biết xấu hổ vì họ sẵn sàng mượn mọi thứ có thể.

Hơn nữa, những kiểu người như này họ rất vô ơn, chẳng bao giờ họ có suy nghĩ phải tri ân, biết ơn người đã từng giúp đỡ mình. Họ ích kỷ, chỉ bo bo giữ cho mình mà không bao giờ biết cho đi.

Nếu yêu một người như vậy, bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc. Hãy cẩn thận kẻo chính bạn lại là người bị anh ta lợi dụng nhiều nhất.

Không thích lắng nghe người khác

446

5 kiểu đàn ông con gái không nên yêu chứ đừng nói về làm chồng. Ảnh nguồn: Internet. 

Không phải là họ không muốn lắng nghe, mà chính xác là không thích lắng nghe mọi người. Bản thân họ sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình, lúc nào cũng bắt mọi người phải nghe theo ý mình mà không được phép tranh luận.

Nếu bạn đang yêu phải một người như thế thì hãy chia tay ngay lập tức vì bản thân anh ta sẽ mãi mãi không bao giờ hiểu được bạn đang nghĩ gì, mong muốn gì. Bạn đừng bao giờ trói chặt cuộc đời mình với một người chỉ biết ra lệnh, luôn muốn mọi việc phải theo ý mình.

Anh chàng chỉ tập trung cho sự nghiệp

Anh ấy luôn luôn chú trọng đến sự nghiệp và dành thời gian cho tất cả công việc. Thời gian anh ấy dành cho bạn thường rất ít ỏi bởi ưu tiên hàng đầu của anh ấy luôn luôn là công việc.

Ở đàn ông họ muốn có một sự nghiệp ổn định hoặc ít nhất là cũng có định hướng nghề nghiệp trước khi nghĩ đến chuyện lập gia đình. Điều này là đúng, tuy nhiên nếu mọi việc đi quá giới hạn thì đã đến lúc bạn nên nhìn nhận lại mốiquan hệcủa mình.

Anh chàng chưa quên được người cũ

Nếu bạn đang yêu một anh chàng chưa thể nào quên được tình cũ thì hãy bỏ ngay lập tức.

Anh ấy vẫn giữ liên lạc và dành sự quan tâm với người cũ cho dù có thừa nhận hay không. Bản thân anh ấy còn thường xuyên nhắc đến người yêu cũ, sở thích của cô ấy. Trong trường hợp này, anh ấy vẫn cần thời gian để nguôi vết thương lòng trước khi bắt đầu một mối tình mới và chắc chắn anh ấy không sẵn sàng để kết hôn với bạn.

Săm soi lỗi lầm của người khác

Bản chất thực thụ của đàn ông là khoáng đạt, thoải mái, vô tư. Nếu như người đàn ông mà bạn đang yêu lúc nào cũng như một “bà già khó tính”, lúc nào cũng săm soi từng cái nhỏ nhất của người khác để tìm ra lỗi rồi chê bai thì tốt nhất bạn nên loại anh ta ra khỏi cuộc đời mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn