Điều tuyệt vời khi bạn yêu một người đàn ông từng lỡ đò

( PHUNUTODAY ) - Yêu một người đàn ông từng đổ vỡ, liệu mối quan hệ của bạn sẽ vững bền?

Đổ vỡ trong tình yêu, trong hôn nhân, đó là sự thất bại. Thất bại là vì chúng ta không giữ được người mình yêu, không bảo vệ được hạnh phúc. Một cuộc hôn nhân tan vỡ dù đau khổ hay là sự giải thoát cho cả hai đều để lại những vết thương trong cuộc đời người trong cuộc.

Vì vậy, qua những mất mát đó, các chàng trai sẽ suy nghĩ thực tế hơn và nhiều hơn về những thứ ngoài tình cảm như tính cách, kinh tế hay hoàn cảnh gia đình.

Vậy, phụ nữ có nên yêu một người đàn ông từng lỡ đò?

427

Điều tuyệt vời khi bạn yêu một người đàn ông từng lỡ đò. Ảnh nguồn: Internet.

Khi yêu một người từng bước qua đổ vỡ, bạn hãy yên tâm về sự vững vàng của họ. Chắc chắn, người ấy đủ mạnh mẽ để cùng bạn vượt qua những khó khăn, thử thách sẽ đến trong cuộc đời. Đàn ông từng một mình vượt qua giông gió, họ sẽ không dễ gì bị gục ngã. Tuy nhiên, những công tử chưa từng trải mùi đời, liệu có thể so được với họ?

Thêm nữa, những người đàn ông từng một (vài) lần để hạnh phúc tuột khỏi tay, họ sẽ biết được giá trị của hạnh phúc. Vì vậy, họ sẽ nâng niu, trân trọng bản thân và cho người họ yêu. Còn hôn nhân, chắc chắn để đến được, sẽ còn nhiều yếu tố khác, nhưng tình yêu chính là nền tảng đầu tiên để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Họ coi trọng mối quan hệ và sự cam kết

Những người đàn ông lỡ đò họ thấu hiểu cảm giác bị bỏ rơi, bị phản bội đau đớn như thế nào. Đó là lý do họ không để cho người khác phải chịu đựng những gì mà họ từng phải chịu. Chắc chắn, bản thân họ sẽ tự cam kết luôn trân quý và đem lại hạnh phúc cho người tới sau. Nếu bạn đến với họ và cho họ thấy rõ sự nghiêm túc của bạn, họ sẽ không bao giờ để bạn phải buồn lòng hay phải chịu thiệt thòi.

Họ luôn tự lập mọi lúc

Chính vì họ đã từng tổn thương nên bản thân họ tự nhủ sẽ không bao giờ để cho mìh rơi vào tình trạng như thế nữa. Nếu yêu họ, bạn sẽ được tôn trọng không gian riêng tư. Họ sẽ không bao giờ tỏ ra quá yếu đuối và dựa dẫm vào bạn để bạn phải có cảm giác đang “nặng gánh” chỉ vì họ.

Người đàn ông ấy biết điều gì không nên làm

Bởi đàn ông mà từng trải qua những chuyện dâu bể rồi, những người đã từng đổ vỡ sẽ cố gắng để không lặp lại vết xe đổ của chính mình thêm một lần nữa.

Đối với họ, điều gì nên làm thì nhất định sẽ làm, không nên làm thì nhất định sẽ tránh, đơn giản chỉ vì họ không còn bồng bột để coi tình yêu như trò chơi nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn