5 kiểu đàn ông ngoài lợi dụng ''thân xác'' ra thì chẳng có chút yêu đương gì, phụ nữ nên cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn lợi dụng thân xác của bạn, nhưng anh ta lại chẳng bao giờ mua quà để tặng bạn. Nếu bạn hỏi thì anh ta sẽ nói đó là anh ta không muốn tỏ là người lụy tình, bám vào người yêu.

Anh ta thể hiện sự thân mật quá sớm

Nếu như một người đàn ông mới quen và mong muốn đốt cháy giai đoạn yêu. Đó là một dấu hiệu không tốt chút nào. Với những kiểu người này thì anh ta có thể thân thiện bất kỳ người phụ nữ nào. Mục đích của anh ta chỉ là thay đổi cảm giác mới lạ và đưa bạn vào cuộc ân ái mà thôi. Và sau khi đã “tỏ đường đi, lối về”, anh ta sẽ dễ dàng “đá” bạn không thương tiếc. Hãy cẩn thận.

Anh ta không bao giờ nói chuyện tương lai

Nếu như anh ta không bao giờ bàn đến chuyện kết hôn thì có thể là anh ta chỉ dùng bạn để khỏa lấp, tìm được người ưng ý hơn sẽ đá bạn ra mà thôi. Anh ta vốn chẳng quan tâm đến bạn vì những gì anh ta muốn ở bạn là sự tạm bợ. Nói quá một chút thì trong mắt anh ta, bạn chỉ như một món hàng xài được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Anh ta không muốn bạn gặp gỡ gia đình cũng như bạn bè mình

Bạn bà và gia đình luôn là những người hết sức quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Nếu anh ta không thích giới thiệu bạn với người thân hay bạn bè thì có nghĩa bạn không phải là nhân vật quan trọng trong cuộc đời của anh ta. Nếu như anh ta thật sự yêu bạn thì chẳng có lý do gì phải giấu bạn với những người thân của mình cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không bao giờ mua bất cứ thứ gì tặng bạn

Chỉ vì muốn lợi dụng thân xác của bạn, nhưng anh ta lại chẳng bao giờ mua quà để tặng bạn. Nếu bạn hỏi thì anh ta sẽ nói đó là anh ta không muốn tỏ là người lụy tình, bám vào người yêu. Điều này chứng tỏ anh ta không yếu bạn thật lòng. Một số anh chàng còn "cao mưu" hơn. Anh ta không tặng quà cho người yêu để sau này nếu chia tay, anh ta sẽ dễ dàng nói rằng do cô gái theo đuổi mình chứ mình không có tình cảm gì với cô ấy.

Chỉ rảnh rỗi khi cần bạn

Những lúc bạn cần anh ta ở bên, cần giúp đỡ thì anh ta đều có lý do để từ chối hoặc không tới gặp bạn. Nhưng khi anh ta cần sự giúp đỡ của bạn thì anh ta sẽ xuất hiện trước mặt bạn thường xuyên. Nếu bạn không tỉnh táo mà cho rằng đó là vì anh ta quá bận không thể giúp bạn hoặc anh ta quá cần tới bạn thì bạn nên xem xét lại ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link