4 mẫu quần âu hack tuổi chẳng kém gì quần jeans chị em nên sắm cho hè này

( PHUNUTODAY ) - Quần âu có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Để thêm phần hack tuổi, hãy tham khảo 4 kiểu quần âu trẻ trung nhất.

Ngoài quần jeans, quần âu chính là item khó lòng bỏ qua đặc biệt là vào những ngày hè nắng nóng. Để xây dựng phong cách thời trang đa dạng và sành điệu, quần âu chắc chắn là lựa chọn thời trang lý tưởng vì diện lên nhẹ mát và thoải mái. Quần âu có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Để thêm phần hack tuổi, hãy tham khảo 4 kiểu quần âu trẻ trung nhất.

Quần âu cạp nơ buộc

Quần âu cạp nơ buộc đã có từ lâu tưởng chừng đã lỗi mốt nhưng thực chất đến nay vẫn là item thời thượng và được yêu thích. Với chi tiết cạp nơ buộc sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm ngọt ngào, đồng thời còn có tác dụng giấu eo bánh mì, tạo vẻ thon gọn, hac dáng tuyệt đối. Quần âu cạp nơ buộc giúp phong cách công sở của bạn thêm mới mẻ và nổi bật. Ngoài ra, chị em còn có thể "tái chế" mẫu quần để đi chơi, đi biển... 

Empty
Empty

Quần pastel

Mùa nào thì những chiếc quần pastel vẫn luôn là chân ái với chị em và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc quần nhẹ nhàng này rất hợp với ai thích vẻ ngoài nhẹ nhàng ngọt ngào.... Màu sắc này sẽ "thắp sáng" set trang phục của bạn, nhưng vẫn đem đến sự trang nhã, thanh lịch. 

Empty
Empty

Các nàng đừng mix item này với những mẫu áo tông màu rực rỡ mã hãy ưu tiên những chiếc áo như áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun mang tông màu trung tính sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn. Cách mix đồ này giúp bạn có được outfit hài hòa chứ không bị rối mắt hay sến sẩm.

Quần âu màu trắng

Quần âu màu trắng cũng là món thời trang không bao giờ lỗi mốt đặc biệt được coi là chân ái những ngày nắng nosmg. Màu trắng sẽ tạo nên các set trang phục nhẹ nhàng, dịu mát. Với ai thích style nhẹ nhàng thì nên mix cùng áo sơ mi xuyệt tông, hoặc áo màu be, ghi xám… Nổi bật hơn là công thức quần âu trắng + áo họa tiết/áo màu sắc rực rỡ. Các quý cô sành điệu thường kết hợp quần âu trắng với giày mũi nhọn, sandal hoặc loafer để tăng vẻ thanh lịch. 

Empty
Empty

Quần âu màu be

Quần âu màu be là món thời trang cực "hot" phù hợp để mix cùng áo màu trắng, xanh than hoặc áo màu pastel nhẹ nhàng và nữa tính. Đây là các công thức ai mặc cũng đẹp, và toát lên sự sang trọng, tinh tế. Quần màu be tưởng chỉ dành cho chốn công sở thực chất lại là mảnh ghép của những set đồ dạo phố sành điệu, diện đi du lịch cũn đẹp. Muốn nâng cấp phong cách mùa hè, quần màu be là "bảo bối" thời trang mà nàng nào cũng nên bổ sung cho tủ đồ.  

Empty
Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link