Loạt công thức diện áo thun và quần jeans sành điệu giúp nàng hack tuổi tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học hỏi một số gợi ý mix đồ dưới đây để bổ sung vào tủ đồ của mình combo này nhé.

Mùa hè đến ngoài áo sơ mi thì áo thun cũng là item được nhiều người ưu ái. Áo thun mix cùng quần jeans chính là set đồ cơ bản không bao giờ lo lỗi mốt mà năng động, hack tuổi. Bạn có thể học hỏi một số gợi ý mix đồ dưới đây để bổ sung vào tủ đồ của mình combo này nhé. 

Empty

Outfit của Hoa hậu Phương Khánh gồm áo thun kẻ ngang kết hợp cùng quần jeans, thêm đôi giày trắng tăng vẻ trẻ trung.

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc quần jeans màu trắng. Item này ghi điểm ở nét nữ tính. Khi mix cùng áo thun cổ vuông sẽ tạo nên set trang phục hack tuổi tuyệt đối.

Empty

Mix quần jeans ống suông và áo thun màu, thêm thao tác sơ vin nữa là hack dáng. Đặc biệt, túi xách màu trắng cùng dép lê mang tông màu nâu có tác dụng cân bằng outfit.

Empty

Áo thun hồng không hề mang đến cảm giác "sến sẩm" ngược lại còn rất trendy. Thêm thắt vài món phụ kiện như vòng cổ, mũ lưỡi trai và thắt lưng giúp tổng thể outfit thêm nổi bật.

Empty

Mix quần jeans với áo thun màu tím lilac hack tuổi tốt. Để đảm bảo sự hài hòa của tổng thể trang phục, chị em nên nhấn nhá túi xách, giày dép màu trung tính.

Empty

 Combo áo thun màu trung tính và quần jeans xanh có thể "ăn gian" chiều cao, vừa đem đến nét thanh lịch. Hiệu quả hack dáng càng tăng thêm khi bạn chọn một đôi sandal màu be.

Empty

Công thức áo thun xám kết hợp với quần jeans rách và sneaker trắng bụi bặm cá tính mà vẫn đảm bảo trẻ trung. Chị em hãy tham khảo công thức này.

Empty

Những nàng yêu thích style nữ tính nên ghim combo áo thun ôm nhẹ kết hợp với quần jeans ống suông. Thêm đôi sandal  cao gót có công dụng hack dáng tối ưu và hoàn thiện outfit đúng chất hè.

Empty

Combo áo kẻ ngang và quần jeans trở nên sang trọng, cuốn hút hơn khi được tô điểm một chiếc túi xách màu nâu. Cách mặc này khá đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, diện đi làm hay đi chơi đều đẹp cả. 

Empty

Nếu yêu thích phong cách tối giản thì bạn nên ghim công thức áo thun trơn màu trung tính kết hợp với quần jeans. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, các nàng có thể thêm dây chuyền mảnh hoặc đôi khuyên tai nhẹ nhàng tinh tế nữa.

Empty

Mẫu áo hai tông màu đen - trắng là điểm nhấn của set đồ trên, hack tuổi mà rất thanh lịch. Nếu chọn các mẫu giày đứng dáng như giày cao gót mũi nhọn, loafer hay giày búp bê tối giản, bạn còn có thể diện outfit trên tới công sở để tăng thêm sự nổi bật mà vẫn hack dáng như thường. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link