Đâu chỉ có gái Hàn mới mặc đẹp, các mỹ nhân Hollywood cũng có vô vàn gợi ý váy liền xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu váy mùa hè yêu thích của các mỹ nhân Hollywood, chị em rất nên học hỏi để biến hóa phong cách trong mùa hè này.

Không chỉ có các cô nàng Hàn Quốc mới là hình mẫu lý tưởng của khoản mặc đẹp, các mỹ nhân Hollywood cũng chỉ là cẩm nang giúp các bạn có thểm nhiều gợi ý lên đồ. Sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em ghim các kiểu váy xinh tươi cho tủ đồ mùa hè. Váy liền nhiều ưu điểm nên các sao nữ Hollywood rất ưa chuộng món thời trang này. Họ thường chọn những chiếc váy liền chuẩn mốt, trẻ trung và tôn dáng hiệu quả để hoàn thiện street style sành điệu. Dưới đây là 5 kiểu váy mùa hè yêu thích của các mỹ nhân Hollywood, chị em rất nên tham khảo.

Váy hai dây

Thời trang mùa hè không thể thiếu đi những chiếc váy hai dây quyến rũ. Những chiếc váy hai dây có khả năng giúp chị em hoàn thiện style đi dạo phố đầy ấn tượng. Ngoài các mẫu váy như đen, trắng, màu trung tính cơ bản,... các mỹ nhân Hollywood ưu tiên váy họa tiết hoa, hoặc chấm bi cổ điển. Nhờ vậy, họ có được vẻ ngoài rất nổi bật và tươi trẻ. Để diện mạo long lanh hơn khi diện váy hai dây, chị em hãy nhấn nhá vòng cổ vàng hoặc khuyên tai tròn to bản.

Empty

Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V chắc chắn cần được bổ sung vào tủ đồ hè ròi. Chi tiết chữ V tạo vẻ thon gọn và thanh thoát cho vóc dáng, chưa kể là còn hack chiều cao hiệu quả hơn nữa. Thay vì chọn váy cổ chữ V trơn màu, các nàng hãy ưu tiên các thiết kế họa tiết chấm bi, hoa nhí hay họa tiết kẻ để vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung. Các mỹ nhân Hollywood còn gợi ý cho chị em những kiểu giày phù hợp để mix với váy cổ chữ V, đó là sneaker trắng hoặc loafer màu đơn giản là ổn áp.

Empty
Empty

Váy denim

Các cô nàng nổi tiếng đều ưu tiên váy denim thiết kế cổ yếm. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài của họ có sự sang chảnh và yêu kiều. Vốn dĩ, váy denim đã nổi bật nên các mỹ nhân Hollywood không chọn giày dép và nhấn nhá phụ kiện quá cầu kỳ. Họ ưu tiên giày trắng và tối giản hóa trang sức để đảm bảo sự hài hòa, trang nhã cho tổng thể set váy.

Empty

Váy cổ vuông

Những thiết kế váy cổ vuông, tay bồng cũng được họ coi là chân ái mỗi khi hè về. Diện mẫu váy phảng phất nét cổ điển này, chị em còn có được vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều. Không chỉ thích hợp để diện đi dạo phố hay hẹn hò buổi tối, váy liền cổ vuông còn là gợi ý trang phục lý tưởng khi chị em hoàn thiện style dự tiệc cưới. Những mẫu váy cổ vuông, họa tiết hoa chắc chắn sẽ nâng tầm phong cách cho bạn. 

Empty
Empty

Váy trắng

Váy trắng là một trong những item đặc trưng của mùa hè nhất là những ngày nóng đỉnh điểm. Các mỹ nhân Hollywood cũng dành sự ưu tiên cho váy trắng. Họ biến hóa với váy hai dây ngọt ngào, trẻ trung hay váy cut-out quyến rũ. Để có được vẻ ngoài tinh tế và hài hòa khi diện váy trắng, chị em nên chọn giày dép và túi xách đơn giản nhẹ nhàng để tạo ra bản phối nữ tính nhé. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link