"Tình địch" của Hương Giang sở hữu style sành điệu và hack dáng hiệu quả chị em có thể học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Học hỏi phong cách của mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn, chị em sẽ tìm thấy khá nhiều bí kíp mặc đẹp.

Karen Nguyễn từng được biết đến là gương mặt quen thuộc trong các MV trong đó có MV nổi đình đám của Hương Giang. Cô sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc cá tính. Sau khi sinh con, Karen nhanh chóng lấy lại phong độ vóc dáng, đặc biệt là còn ngày càng nâng cấp style thời trang của bản thân. Học hỏi phong cách của mẹ bỉm sữa Karen Nguyễn, chị em sẽ tìm thấy khá nhiều bí kíp mặc đẹp.

Empty

Mùa hè, style diện áo sơ mi "giấu quần"chắc chắn là gợi ý hoàn hảo rồi. Karen Nguyễn chọn một chiếc áo sơ mi trắng mix cùng quần short đen và sneaker trắng, tạo nên set trang phục năng động, hack tuổi vô cùng.

Empty

Cô khéo léo mix áo quây và quần jeans để đảm bảo sự quyến rũ mà vẫn năng động. Combo đơn giản nhưng sang trọng mà hầu hết ai cũng diện được. Cô còn mix thêm một loạt phụ kiện như khuyên tai, túi xách để tăng nét tinh tế cho set đồ. 

Empty

Áo sơ mi và chân váy cùng tông màu đen đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Karen Nguyễn đã thắp sáng outfit bằng những món đồ như túi xách và giày cao gót mũi nhọn, mang tông màu be.

Empty

Karen Nguyễn kết hợp áo thun trắng với quần âu ống suông, sơ vin để hack vòng eo. Cô cũng chọn đôi giày "ăn nhập" hoàn hảo với bộ đồ, giúp tăng hiệu quả hack tuổi.

Empty

Áo gilet cổ bẻ có sự đan xen của nét phóng khoáng, trẻ trung và chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo cùng quần âu trắng. Nhờ vậy, Karen Nguyễn có được outfit sang xịn mịn.

Empty

Mẫu váy liền màu xanh lá hack tuổi tốt, để tổng thể trang phục thêm phần hài hòa, Karen Nguyễn chọn thiết kế giày trắng, mũi nhọn và túi xách màu trung tính.

Empty

Các set đồ đồng bộ luôn dễ mặc, đó là lý do cô nàng này đã chọn một bộ đồ trắng đầy nữ tính và toát lên vẻ yêu kiều, sang trọng. Thiết kế áo dáng lửng cùng chân váy ngắn giúp hack chiều cao tuyệt đối. 

Empty

Áo cổ yếm và chân váy da mang đến sự cá tính, nhưng không kém phần quyến rũ. Để bộ đồ long lanh, ấn tượng hơn bằng cách tô điểm đôi khuyên tai tròn cùng kính mắt thời thượng.

Empty

Váy đỏ nữ tính và thanh lịch, rất phù hợp để diện trong các dịp đi tiệc hoặc đi gặp đối tác. Vì chiếc váy đã nổi bật nên các nàng chỉ cần chọn 1 món phụ kiện để tạo điểm nhấn. Như vậy, tổng thể sẽ có sự hài hòa, đẹp mắt.

Empty

Set váy liền + áo khoác lửng của Karen Nguyễn hack dáng mà còn khá nữ tính, nhẹ nhàng. Đặc biệt là khi có sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn, công dụng kéo chân càng được tăng thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link