Váy vải lụa satin đang làm chao đảo giới thời trang, các tín đồ sành điệu lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - ‏‏Chiếc váy lụa satin đang là item được các quý cô sành mặc yêu thích bởi sự mềm mại, quyến rũ.‏

Những chiếc váy lụa mang nhiều ưu điểm như sang chảnh, sành điệu. Các nàng ưa thích váy vóc chắc chắn không thể bỏ qua được những kiểu váy mềm mại này Những item này luôn toát lên vẻ hào nhoáng và bóng bẩy, rất phù hợp với ai thích sự gợi cảm, nữ tính. 

Váy lụa mang đến sự quyến rũ, sang trọng, cuốn hút mà còn có thể diện trong nhiều hoàn cảnh. Không những vậy item này còn là "vũ khí" giúp cho các nàng trở nên cuốn hút.

Empty

Bạn sẽ không cần phải đắn đo trong việc phối đồ bởi chính item này sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất toàn bộ outfit. Chỉ cần thêm thắt chút phụ kiện nữa là đảm bảo đầy phong cách. 

Empty

Kylie Jenner cũng góp phần nâng tầm item này cùng ngoại hình chuẩn mực. Chiếc váy tông màu xanh lá được cô nàng cân đẹp. Thhiết kế lệch vai cùng những đường may ren đen ấn tượng giúp cô nàng nổi bật hơn. 

Empty

Gợi cảm trong chiếc váy xanh da trời có thiết kế váy hở lưng trên và toàn bộ phần vai trần tạo nên vẻ quyến rũ giúp cô nàng Kylie Jenner được khen ngợi nhiều hơn. 

Empty

Dua Lipa diện váy dây bóng loáng nhờ chất vải satin màu bạc sang chảnh. Chi tiết vải được buộc tại eo váy chính là một điểm nhấn của outfit này. Và chỉ cần lựa thêm một vài phụ kiện như vòng cổ dạng xích là cô nàng trở nên hoàn hảo hơn. 

Empty

Một chiếc váy trắng trễ vai như của Irina‏‏ sẽ cực kỳ phù hợp cho những buổi tiệc tùng.‏‏ Vạt váy của cô nàng dài về phía sau giúp bạn  trở thành tâm điểm giữa mọi ánh nhìn. Lựa chọn thêm trang sức kim loại lấp lánh sẽ càng giúp nàng thêm tỏa sáng

Empty

Chiếc váy ống cúp ngực tông hồng lạ mắt cũng là lựa chọn hoàn hảo. Chiếc váy này sẽ giúp bạn đến gần hơn với phong cách Barbiecore.. Thiết kế xinh xắn khiến nàng cuốn hút và thần thái chả khác gì tiểu thư.

Empty

Hailey Bieber diện outfit váy satin tôn vòng 1 của cô nàng thêm phần sang trọng cũng như khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Chiếc túi chất liệu mây‏‏ và khuyên tai cùng màu với outfit được cô nàng sử dụng một cách vô cùng hợp lý

Empty

Chiếc váy làm từ chất liệu bóng càng hấp dẫn hơn khi được chụp với đèn flash trong đêm tối. Sandals cao gót thanh thoát kết hợp với chi tiết xẻ tà hack dáng tuyệt đối. 

Empty

 Những chiếc đầm body sẽ luôn khiến bạn trở nên nóng bỏng. Với kiểu thiết kế ôm sát vào cơ thể tạo cho nàng vẻ đẹp nữ tính, thướt tha.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link