5 kiểu phụ nữ khiến phong thủy tan hoang, gia đình sớm muộn cũng lụi bại

( PHUNUTODAY ) - Người xưa vẫn thường nói, phong thủy gia đình không ở đâu xa, mà chính ở người phụ nữ. Thế nhưng nếu cô ấy sở hữu 5 tật xấu sau, hãy cẩn thận.

1. Tiêu cực

Phụ nữ hơn nhau ở tầm nhìn về cuộc sống. Một người phụ nữ hay than vãn, tinh thần suy sụp, luôn sợ hãi, bất an,... sẽ chỉ là gánh nặng của chồng. Cô ấy không thể đồng hành với chồng những lúc gian khó, thậm chí còn "cài số lùi" cho tương lai của anh ta. Ngược lại, một người phụ nữ tích cực, sẽ luôn ủng hộ, tìm cách trợ lực cho sự nghiệp của chồng. Đặc biệt, khi chồng gặp khó khăn, cô ấy sẽ biết cách truyền năng lượng, để chồng không gục ngã, nhụt chí. 

phat-day-phunutodayvn_1465651588

2. Nhiều chuyện

Phụ nữ vốn nhiều chuyện. Thế nhưng, nếu họ chỉ nói những điều tốt đẹp, thú vị thì không phải chuyện đáng bàn cãi. Thế nhưng, nếu suốt ngày họ chỉ sân si, nói những điều không tốt về người khác, đến nỗi đụng đến cái gì cũng nói, từ chuyện đầu làng cuối xóm, gặp người lạ đến người quen,... thì thật sự rắc rối và đau đầu. Người phụ nữ không biết tu khẩu đức, sẽ rất dễ gặp họa, thậm chí khiến người thân của cô ấy gặp liên lụy.

3. Lẳng lơ

Phụ nữ lẳng lơ là không chuyên nhất trong tình cảm. Dù là gái đã có chồng, vẫn đứng núi này trông núi nọ, tơ tưởng, đong đưa, tán tỉnh người khác. Người phụ nữ này có thể đi bên bạn những ngày nắng đẹp. Nhưng khi giông bão ập đến lại chẳng thể đồng cam, chắc chắn sẽ bỏ rơi và phản bội bạn.

94699175_908761726212156_7919872638162305024_n

4. Ác khẩu

Phụ nữ ác khẩu lời nói vốn cay nghiệt, độc mồm độc miệng, lời nói ra sắc như dao cứa vào tim. Bản chất phụ nữ sẽ hiện rõ qua cách cô ấy nói chuyện. Phụ nữ nói chuyện dễ nghe, tâm địa thiện lương, bụng dạ không đáng sợ. Còn người phụ nữ, nói câu nào cũng muốn đem điều xấu đến cho người khác, lòng dạ vô cùng khó đoán, không chỉ khiến bạn mất mặt, mà còn có thể khiến sự nghiệp của bạn lụi bại. 

5. Khoe khoang

Một trong những vẻ đẹp làm nên khí chất của người phụ nữ chính là sự chân thành. Phụ nữ càng khoe khoang, tô vẽ bản thân thì càng kệch cỡm, giả tạo. Bên ngoài đẹp đẽ, bên trong trống rỗng, chỉ là một bình hoa vô dụng, chẳng thể giúp sự nghiệp của người đàn ông hưng thịnh, khởi sắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link