Muốn trị chồng khô khan, vợ hãy học cách chấp nhận, làm điều lãng mạn thay chồng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ lúc nào thích ngọt ngào, lãng mạn, nhưng đáng tiếc là không phải người đàn ông nào cũng tâm lý hiểu được điều đó. Thậm chí nhiều ông chồng còn nhạt nhẽo, vô tâm quá mức khiến phụ nữ khổ tâm.

Nếu như chồng quá khô khan, kém lãng mạn thì chị em hãy cứ áp dụng những cách dưới đây nhé.

1. Hãy chấp nhận con người thật của chồng

Phụ nữ than vãn chồng mình kém lãng mạn, đó có thể là khuyết điểm lớn nhất của anh ấy, vậy thì tại sao bạn không nghĩ đến những mặt tích cực của anh ấy nhỉ. Có thể chồng bạn không tặng quà vào dịp lễ nhưng đổi lại anh ấy vẫn thường xuyên giúp bạn làm việc nhà, nhận lương là giao hết cho bạn. Anh ấy không nhậu nhẹt, gái gú thì đã là một điểm cộng rất lớn rồi.

2. Đừng để mạng xã hội làm tình cảm gia đình bạn mâu thuẫn

Hiện nay mạng xã hội là nơi để chúng ta nắm bắt thông tin một cách dễ dàng, nhanh chóng. Cũng vì thế mà trên mạng xã hội tràn ngập chị em khoe chồng, khoe quà cáp. Vì thế nên đừng nhìn vào đó rồi so sánh chồng mình với chồng cô bạn thân...mọi thứ chỉ càng khiến cả hai thêm mệt mỏi mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Phim ảnh khác ngoài đời thực lắm

Trong phim ngôn tình thì lúc nào ngọt ngào, chồng lúc nào yêu thương vợ. Nhưng sự thật ở ngoài đời, hôn nhân không phải lúc nào màu hồng thế nào. Người chồng đi làm thường phải đối mặt với những áp lực, khiến cho họ phải mệt mỏi nên đôi khi sẽ không thể chiều chuộng vợ con một cách hoàn hảo được. Là vợ hãy biết cảm thông và chia sẻ với chồng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Nếu chồng kém lãng mạn, vợ hãy làm điều đó thay thế

Làm gì có quy định nào bắt ép chỉ có đàn ông mới có trách nhiệm và nghĩa vụ lãng mạn. Nếu chồng quá khô khan thì chị em hãy là người chủ động. Hãy biết lên kế hoạch hâm nóng tỉnh cảm, cùng nhau đi xem phim, đi dạo để có những giây phút tuyệt vời nhất.

5. Cứ yêu bản thân nhiều hơn

Cũng có thể lý do chồng khô khan, vô tâm là do phụ nữ không quan tâm đến bản thân mình. Đừng làm hài lòng hay phục vụ chồng con, hãy dành thời gian cho bản thân cho mình nhiều hơn. Khi phụ nữ đẹp thì lúc nào cũng được chồng yêu chiều cả. Bạn cứ tự tin, thể nào chồng cũng không thể làm ngơ được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link