5 kiểu tóc “cân” đẹp combo “mặt bánh bao, cằm ngắn, trán dô”, chị em diện lên chỉ có xinh hết ý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, khuôn mặt của các nàng trông sẽ thon nhỏ như mới đi “tiêm filler” về.

1. Tóc dài uốn sóng

Không ngoa khi nói những lọn tóc uốn là chiêu làm tóc "đỉnh cao" giúp cải thiện mặt to tròn hoặc thiếu đối xứng. Theo chia sẻ từ chuyên gia, nếu chỉ để tóc dài bình thường thì gương mặt sẽ không được cải thiện tốt lắm. Nhưng khi biết cách uốn sóng thế này thì sẽ giảm bớt được đường nét không cân xứng giữa hai bên mặt. Chưa kể, độ phồng của mái tóc cũng phần nào tạo nên hiệu quả che phủ mặt rất tốt nữa.

Empty
Empty

2.Tóc bob duỗi thẳng

Với những nàng cá tính thì tóc bob duỗi thẳng chắc chắn phải thử một lần. Mái tóc cắt ngắn ngang hoặc trên cằm sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút hơn. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của style tóc này là có thể che đậy phần gò má hiệu quả, "hô biến" má phúng phính thành cân đối, nhỏ xinh mà không cần phải đi “tiêm filler”.

Empty
Empty

3. Tóc bob uốn xoăn

Riêng kiểu tóc bob uốn xoăn cũng rất lợi hại khi vừa mang đến vẻ ngọt ngào, dịu dàng, đậm chất "Hàn xẻng", lại vừa che được gò má cao. Những ai có khuôn mặt to tròn nhất định nên thử mốt tóc này tức thì.

Empty

4. Tóc cắt layer mái bồng

Ở Hàn Quốc, xu hướng cắt tóc layer đang thực sự rất hot nên chẳng có lý do gì để bạn không bắt chước theo. Nếu ai chưa biết thì tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa khéo léo, các lớp tóc đan xen và xếp tầng lên nhau. Theo các nhà mẫu tóc nổi tiếng, khuyến khích phái đẹp bắt đầu cắt layer từ xương gò má trở xuống là vừa đẹp, giúp gương mặt mềm mại hơn.

Empty
Empty

5. Tóc uốn mái bồng dài qua gò má

Nếu muốn thay đổi kiểu tóc mái để tạo cảm giác gò má cân đối, nhỏ nhắn hơn, bạn đừng ngại thử kiểu tóc uốn mái bồng dài qua gò má. Phần tóc mái bồng bềnh vừa đủ giúp che đáng kể má thịt, mặt tròn sẽ nhường chỗ cho những đường nét mặt thanh tú, mềm mại.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link