5 kiểu tóc giúp thu gọn gương mặt hiệu quả mà các nàng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh việc trang điểm thì kiểu tóc cũng góp phần tạo nên một gương mặt có cảm giác thon gọn hơn. Nếu bạn có gương mặt to thì nên thử ngay 5 kiểu tóc này giúp thon gọn khuôn mặt hiệu quả.

1. Kiểu tóc kết hợp với mái thưa

Mọi kiểu tóc khi kết hợp với tóc mái thưa đều có thể mang lại một nét đẹp tinh tế và nền nã cho các cô nàng. Những kiểu tóc mái thưa có thể phù hợp trong mọi phong cách, hay bất kỳ hoàn cảnh nào. Chỉ đơn giản với một chút nhấn nhá, kết hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ không chỉ có khả năng che đi khuyết điểm trán rộng vô cùng hoàn hảo, mà còn giúp gương mặt bạn có chiều sâu và quyến rũ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc không chỉ được đa số các chị em phụ nữ yêu thích mà còn được rất nhiều người nổi tiếng lăng xê trên khắp các mạng xã hội, sân khấu, cũng như tại các sàn diễn thời trang nổi tiếng. Vậy, tại sao các chị em không thử ngay kiểu tóc mái này nhỉ?

388288c9e6b429b63d914e6b59495d37

2. Tóc mái uốn chữa S

Nếu bạn không thích những chiếc mái làm che mất đi phần trán xinh đẹp của mình thì chỉ cần thay đổi một chút cho phần tóc mái dài bằng cách uốn thành hình chữ S sang hai bên, gương mặt sẽ trở nên mềm mại và thanh tú hơn rất nhiều mà không cần thiết phải tạo kiểu quá nhiều, cầu kỳ.

Với phần tóc mái chữ S, sẽ đảm bảo cho khuôn mặt của bạn độ sáng sủa và rạng rỡ tươi trẻ tuyệt vời. Với kiểu mái uốn chữ S này, bạn ‏có thể kết hợp với kiểu tóc ngắn hoặc dài ngang vai sẽ vô cùng cá tính và phù hợp trong mọi độ tuổi, đặc biệt đây sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho các cô nàng công sở sang trọng, thanh lịch và thời thượng.

3. Tóc Bob

Tóc Bob là một trong những kiểu tóc đặc trưng của phụ nữ Pháp với vẻ đẹp phóng khoáng, thoải mái nhưng vẫn mang một nét đẹp cổ điển và vô cùng sang trọng. Chỉ với những ‏đường cắt layer đơn giản, kết hợp cùng lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, bạn đã sở hữu ngay bộ tóc giúp xóa mờ những đường nét góc cạnh, thô kệch của gương mặt, tổng thể diện mạo cũng nhờ đó mà được hài hòa cân đối hơn.

10-kieu-toc-bob-tia-layer-cuc-ca-tinh-gay-sot-nam-2021-202108081928054932

4. Tóc cắt tỉa Layer

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch những vẫn vô cùng cá tính thì kiểu tóc cắt tỉa layer chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đối với những bạn sở hữu mái tóc dài, thì sau khi cắt tỉa layer, bạn có thể kết hợp uốn xoăn nhẹ bồng bềnh cùng màu nhuộm tự nhiên để khuôn mặt được bừng sáng và thêm phần nổi bật hơn.

Còn trong trường hợp da đầu dễ tiết dầu, bạn có thể cứu cánh ngay bằng cách dặm một ít phấn phủ lên chân tóc mái để kiểm soát dầu nhờn làm bết tóc, giúp mái tóc bồng bềnh suốt ngày dài. Ngoài ra, nếu bạn là cô gái sử hữu mái tóc ngắn thì vẫn có thể cắt tỉa layer giúp gương mặt trông cân đối và nhỏ gọn hơn. Mái tóc sẽ được tỉa vát nhọn ở phần đuôi tạo nên vẻ sống động, bồng bềnh và trông dày dặn hơn. 

cat-toc-layer-nu-bao-nhieu-tien

5. Tóc xoăn lơi

Đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn hay mặt vuông góc thì tóc xoăn lơi sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Những gợn tóc xoăn sẽ giúp bạn che đậy đi phần xương quai hàm một cách khéo léo, từ đó tạo cảm giác gương mặt trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giữa tóc xoăn sóng lơi và màu nâu sáng thì đây sẽ trở thành chìa khóa giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc, vừa mang vẻ đẹp trẻ trung, lại vô cùng nữ tính. 

1-1-137
Theo:  xevathethao.vn copy link