Chăm chỉ tập luyện giữ dáng nhưng Minh Hằng vẫn để lộ khuyết điểm "chí mạng" này

( PHUNUTODAY ) - Dù là Minh Hằng đã miệt mài thử đủ cách nhưng sức mạnh của lão hóa đúng là khó ngờ.

Minh Hằng dù đã 35 nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn hậu giảm cân thành công. Nếu trước đây, nữ ca sĩ - diễn viên này gắn liền với danh xưng "bé Heo" vì ngoại hình mũm mĩm thì suốt 10 năm gần đây, cô nàng kiên trì theo đuổi chuẩn mực đường cong chữ S. Cô rất chăm chỉ tập tành, kiêng khem. 

Empty

Gia nhập hội mỹ nhân Vbiz mê tập pilates, Minh Hằng dạo này đang gắn bó với môn thể thao hot hit từ xứ sở Kim Chi này.

Empty

Cô nàng rủ rê Ngọc Trinh tập cùng trước thềm dự án "Chị chị em em 2". 

Bên cạnh việc tập luyện, chế độ ăn uống của Minh Hằng cũng cực kỳ lành mạnh. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn salad, trái cây với khẩu phần ít ỏi, được biết cô đã gắn bó với chế độ ăn uống từ khá lâu để giữ cân.

Empty

Trà trái cây và các loại nước uống dưỡng nhan là đồ uống quen thuộc của người đẹp. Nhờ vậy mà cô nàng sở hữu body khô mỡ ở độ tuổi 35.

Thế nhưng trong hình ảnh mới đây ở góc nghiêng của cô nàng đã vô tình "tố" điểm phì nhiêu duy nhất trên cơ thể, cũng là nơi dễ tích mỡ nhất của hội chị em U40. 

Empty

Diện quần cạp cao ôm sát, pose góc nghiêng, Minh Hằng để lộ phần bụng dưới "tròn ủm" khác xa với hình ảnh eo ót thường thấy.

Đây chính xác là "hung thần" của phái đẹp, khiến cho diện mạo dễ dàng bị trừ điểm. Thông thường chị em U40 dễ tích mỡ hơn trước là do nội tiết tố oestrogen thay đổi. Nội tiết tố này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp, nên khi lượng nội tiết này giảm sẽ làm khối lượng cơ giảm, đồng thời làm khối lượng mỡ tăng lê. Ở độ tuổi này, có 3 lưu ý nhỏ để giúp cho quá trình giữ cân và bảo đảm sức khỏe như sau:

- Cắt giảm bia rượu

Một ly bia hoặc rượu vang khoảng 150 calo và sẽ tăng thêm nếu uống thường xuyên. Thêm vào đó, rượu có thể làm bạn đói, vì vậy bạn có thể ăn nhiều hơn trong khi bạn uống.

- Hạn chế ngồi nhiều, ngồi sai tư thế

Chắc hẳn nhiều chị em công sở không biết tư thế ngồi ảnh hưởng khá nhiều đến vóc dáng của bạn. Việc duy trì tư thế ngồi không thẳng lưng có thể khiến cơ vùng bụng dưới bị lỏng lẻo, tạo điều kiện cho mỡ thừa xâm nhập và tích tụ ngày càng nhiều, nhất là với chị em văn phòng ít vận động cả ngày. Ngày ngồi từ 8 đến 12 tiếng làm việc liên tục, ít cơ hội hoạt động là nguyên nhân rất dễ sinh ra mỡ bụng.

- Cải thiện giấc ngủ

Chất lượng giấc ngủ gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả giảm mỡ bụng. Những người có ngủ 5 – 6 tiếng một ngày có nguy cơ béo bụng dưới cao hơn nhưng người ngủ từ 7 đến 8 tiếng/ngày.

Theo:  xevathethao.vn copy link