Những mỹ nhân Vbiz sở hữu ưu thế vòng 1 gợi cảm, chinh phục dễ dàng các kiểu váy áo hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Các cái tên như Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà... lại gây ấn tượng vì "tòa thiên nhiên" đầy đặn, quyến rũ. Họ còn khéo lựa chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp cơ thể.

Hồ Ngọc Hà

Trước đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn được nhắc đến luôn là một trong những mỹ nhân "mình dây" của Vbiz. Tuy nhiên, thân hình của nữ ca sĩ lại vô cùng đầy đặn, nhờ đó cô không khó để chinh phục được các thiết kế cut out gợi cảm.

Phải nói rằng, sắp sang tuổi 40, đã trải qua 2 lần sinh nở vẫn giữ được thân hình như Hồ Ngọc Hà là điều đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà vóc dáng chuẩn mực với số đo 3 vòng 85 - 58 - 94cm. Nàng Hậu xây dựng thành công hình tượng "Miss cut out", mặc đẹp những thiết kế cắt khoét táo bạo.

Empty
Empty

Hiểu rõ lợi thế hình thể, nhất là vòng một đẹp tự nhiên, nàng Hậu luôn chăm chút khoản váy áo sao cho phô diễn triệt để "tòa thiên nhiên" qua trang phục. Cô còn táo bạo khi thường xuyên theo mốt "bỏ quên nội y" khiến dân tình xao xuyến.

Đông Nhi

Kể từ sau khi mang thai và sinh con gái đầu lòng, nữ ca sĩ luôn khiến dân tình phải nhắc về nhiều bởi vóc dáng đầy đặn, căng tràn. Nhất là những khi bà xã Ông Cao Thắng mặc gợi cảm.

Nữ ca sĩ chuộng phong cách gợi cảm, khoe khéo đường cong bỏng mắt. Với các kiểu trang phục cut out, bà xã Ông Cao Thắng cũng không ngại thử nghiệm. Nhờ đó, dân tình nhiều phen ngỡ ngàng trước hình thể chuẩn chỉnh của cô.

Empty
Empty

Trần Ngọc Lan Khuê

Lan Khuê cũng là mỹ nhân "chữa ngực". Còn nhớ, thời điểm nữ ca sĩ mang thai quý tử đầu lòng, "núi đôi" của cô tăng kích cỡ trông thấy. Sau sinh con, Lan Khuê về dáng thần tốc nhưng không hề kém săn chắc. 

Empty
Empty

Cô chăm tập luyện đều đặn, nhờ đó vẫn giữ được vẻ đẹp của thân hình. Cô còn khéo léo trong việc chọn các trang phục giúp khoe khéo được vòng một hút mắt của mình.

Mai Phương Thúy

So với các sao nữ nói trên, Hoa hậu Mai Phương Thúy thậm chí còn có lần khổ sở vì "tòa thiên nhiên" có phần đồ sộ gần 100cm của mình. Nàng Hậu luôn ưu ái các thiết kế cúp ngực nhằm tôn triệt để vòng một ấn tượng. Mỗi lần cô diện quyến rũ, dân tình lại được dịp xuýt xoa trầm trồ.

Empty
Empty

Trong làng giải trí Việt, mỗi sao nữ đều gây ấn tượng với công chúng bằng những "vũ khí" sắc đẹp riêng. Có người sở hữu đôi chân "kiếm Nhật", người lại hút ánh nhìn nhờ "vòng eo con kiến" và cũng có người sở hữu vòng 1 đầy đặn, gợi cảm. Các cái tên như Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà... chính là những ngôi sao như vậy. Họ còn khéo lựa chọn trang phục để tôn lên vẻ đẹp của "núi đôi". Nhờ đó, cứ mỗi lần xuất hiện, các mỹ nhân này đều dễ dàng chiếm trọn spotlight.

Theo:  xevathethao.vn copy link