5 kiểu tóc xoăn là cứu tinh cho những nàng tóc mỏng "hack'' tuổi trẻ trung còn tăng thêm độ dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Đây là 5 kiểu tóc xoăn lên ngôi vào hè 2020, ai đang tăm tia làm xoăn rất nên tham khảo 1 trong 5 gợi ý này.

Từ năm này qua năm khác, tóc xoăn vẫn luôn là kiểu tóc nhận được sự ưu ái của vô vàn chị em. Tóc xoăn vậy mà có hàng loạt các kiểu xoăn khác nhau nhưng về cơ bản có 5 kiểu tóc xoăn lên ngôi vào hè 2020. Ai đang tăm tia làm xoăn rất nên tham khảo 1 trong 5 gợi ý này nhé. 

Xoăn hippie - mặt vuông và trái xoan

Tóc xoăn hippie chính là cứu tinh cho tình trạng mặt vuông, cách làm xoăn theo kiểu cuộn len nhiều lớp bồng bềnh không chỉ "hack'' tuổi trẻ trung mà còn giúp khuôn mặt bớt cứng nhắc, nâng thêm vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. Kiểu tóc xoăn này sẽ di chuyển sự chú ý từ người đối diện, tập trung làm nổi bật ngũ quan xinh xắn thay vì khuôn mặt vuông.

Empty

Tóc xoăn với những lọn tóc gợn sóng từ khá lâu nhưng tận ngày nay nó chưa bao giờ hết “hot”. Cơn sốt tóc xoăn này được nhiều sao Hàn lăng xê. Ưu điểm của kiểu tóc này là trẻ trung, quyến rũ, nhưng không kém phần bánh bèo cho nàng, chính vì vậy chị em đừng ngần ngại mà thử nhé. 

Rain Perm - mặt dài + trái xoan

Rain perm - kiểu tóc xoăn nhẹ như mưa này trước đây từng bị cho là dễ khiến các nàng dừ thêm vài tuổi thế nhưng nó đã được cải tiến rồi đây. Không còn lọn xoăn quá to từ trên đỉnh đầu chạy xuống, rain perm của hè năm nay được biến tấu xoăn nhẹ nhàng hơn. Chưa kể là xoăn kiểu này không hề ôm sát gương mặt, do đó giúp gương mặt dài trở nên cân đối, còn mặt trái xoan lại càng thêm xinh.

Empty

Misty Perm - mặt tròn + trái xoan

Kiểu tóc xoăn này từng là chân ái với gái Nhật và đã lan sang đến gái Hàn trong thời gian qua. Không cần mất công uốn tóc hay dưỡng tóc cầu kì, misty perm có độ xoăn nhẹ, nhìn từ xa còn khó mà nhận biết là tóc xoăn. Kiểu tóc này phù hợp với gương mặt tròn rẽ mái ngôi giữa, tăng thêm nét tinh nghịch sức sống cho gương mặt.

Empty

Xoăn chữ S - mặt dài + trái xoan

Tóc xoăn chữ S vẫn luôn là "must try'' với nhiều chị em, đặc biệt là gương mặt dài. Kiểu tóc này có hình dạng xếp lớp rõ ràng, các lọn xoăn to và theo nếp, mang đến vẻ bồng bềnh nữ tính. Nó rất phù hợp với các mái tóc có độ dài ngang ngực, khi để kiểu tóc này, tỷ lệ đường nét cũng hoàn hảo hơn. 

Empty

Xoăn lơi - mặt vuông + mặt tròn

Nói đến kiểu tóc xoăn Hàn Quốc, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng nhớ đến ngay kiểu tóc xoăn lơi tự nhiên thần thánh. Tóc xoăn lơi không chỉ theo 1 hướng này tạo cảm giác tóc dày và bồng bềnh hơn, gương mặt sẽ nữ tính và nhẹ nhàng dễ thương, rất phù hợp với các gương mặt vuông và mặt tròn.

Empty

Tóc xoăn vốn là kiểu tóc dễ giúp chị em nâng tầm nhan sắc nhất mà chưa bao giờ lỗi mốt. Hãy dựa vào hình dáng khuôn mặt để chọn cho mình kiểu phù hợp nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link