Những thỏi son tốt, đẹp giá dưới 500 nghìn

16:16, Thứ bảy 05/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu những mẫu son đẹp, tốt với giá cả hợp lý là điều mà chị em luôn mong muốn. Hãy tham khảo vài mấu son dưới 500 nghìn dưới đây:

Những thỏi son dưới 500 ngàn được chọn mua nhiều nhất hiện nay

1. Bourjois Rouge Edition Velvet (khoảng 300.000 - 350.000 VNĐ)

Dòng son nhỏ xinh như chai sơn móng tay của hãng mỹ phẩm đến từ nước Pháp, đã gây nghiêng ngả lòng chị em làm đẹp nửa đầu năm 2015 này. Cũng được thiết kế dưới dạng son cream, gồm chổi to son đi liền cây, quý cô đã chọn chúng sẽ khó có thể không đồng ý rằng màu sắc của Bourjoris không hề thua kém bất cứ dòng son cream đắt tiền khác như YSL hay  Shu Uemuara. Son tô lên môi cũng mềm mại và thơm như viên kem mát lạnh, lại có tinh chất dưỡng môi tránh hẳn cho đôi môi nhìn khô nhăn thiếu nước.

 Những thỏi son tốt, đẹp giá dưới 500k
 

2. Missha Painting Rouge Chiffon (khoảng 200.000 VNĐ)

Đúng như tên gọi của mình, dòng son dạng cream của hãng Missha này trải lên môi bạn một lớp màu mềm, làm mịn cho đôi môi xinh xắn. Sau khi được tô lên môi, son sẽ hơi lì hơn một chút nhưng không hề tạo lớp màng nhìn khô dính sát vào môi. Đặc biệt là ở dòng son cream nói chung và son Chiffon này là độ bám màu và lâu trôi đến bất ngờ, các bạn có thể ăn uống, bơi lội thoải mái mà khỏi cần tô lại son.

Những thỏi son tốt, đẹp giá dưới 500k
 

3. MAC Matte  (khoảng 450 ngàn VND)

Son MAC dòng Matte luôn được các chị em yêu thích bởi màu sắc đa dạng cùng với độ siêu lì. Cũng là chất son lì nhưng không bị khô vón khi đánh lên môi. Đặc biệt, so với các son cùng dòng lì của MAC thì loại này mềm và mượt vượt trội, màu lên rất tươi, hợp với các bạn đang đi học lẫn dạo phố, đi chơi. Chất son này rất mịn, làm mềm môi vì có nhiều chất dưỡng và độ bám màu khá tốt.

Những thỏi son tốt, đẹp giá dưới 500k
 

4. L'Oreal Collection Exclusive (khoảng 250.000 VNĐ)

Những thỏi son môi L'Oreal Collection Exclusive thuộc dòng son matte một kết thúc demi-matte và có kết cấu dưỡng ẩm vì thể chúng không gây cho bạn cảm thấy khô trên môi hoặc tạo cho người đối điện ánh nhìn môi bạn bị khô thiếu gợi cảm, ngược lại chúng cho bạn ứng dụng mượt hơn mềm mại hơn cho bạn cảm giác thoải mái hơn để áp dụng và dùng hàng ngày.

Những thỏi son tốt, đẹp giá dưới 500k
 

5. PurMineral Shea Butter Lipstick (khoảng 388.000)

Dòng son PurMinerals Shea Butter Lipstick có tác dụng chống lão hoá từ cây jojoba, một loại cây bụi nhỏ ở Nam bắc mỹ dùng để làm sáp, hạt mỡ và lô hội cho làn môi khoẻ mạnh trong màu đỏ ruby. Tất nhiên, bạn có thể thấy thiết kế của sản phẩm này không quyến rũ, nó chỉ là một thỏi son có màu bạc nhạt nhưng đừng đánh giá mọi thứ qua vẻ ngoài của nó. Cây son này thật sự hoàn hảo và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Những thỏi son tốt, đẹp giá dưới 500k
 
Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 5-12: Vàng SJC trong nước tăng vọt
Giá vàng, Đô la Mỹ hôm nay 5-12: Vàng SJC trong nước tăng vọt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do đồng Đô la suy yếu, trong phiên giao dịch sáng nay, vàng SJC tăng vọt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành