Giá xe Wave Alpha tháng 12/2015 mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Honda Wave Alpha bán tốt nhờ mức giá rẻ, chỉ với 16,99 triệu đồng. Đây là dòng xe có mức giá thấp nhất trong loạt sản phẩm đang bán của Honda.

Giá xe Honda Wave Alpha 2015 mới nhất

Ra mắt thị trường Việt từ cuối năm 2001, đến nay Wave Alpha thay đổi và cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu cũng như tình trạng giao thông ở Việt Nam.

So với phiên bản cũ, Honda vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế của mẫu xe 2 bánh 100 phân khối. Ở phiên bản mới, hãng xe Nhật thiết kế lại bộ tem lấy cảm hứng từ họa tiết tổ ong. 

Giá xe Wave Alpha tháng 12/2015 mới nhất
 

Động cơ Wave α 4 thì 100cc chính hiệu của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ trên mọi điều kiện đường sá. Nhờ những cải tiến về mặt kỹ thuật, động cơ của Wave α đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Hộc đựng đồ được thiết kế rộng rãi, đủ chỗ cho những vật dụng cá nhân, giúp bạn thỏa thích tận hưởng thế giới riêng với nhiều niềm vui bất ngờ. 

Với thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ ngoài, ống xả Wave α mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình điện khô mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng: Không cần kiểm tra nước bình - Không cần châm nước bình định kỳ - Không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã (té) xe.

Wave Alpha 100cc giá: 16.990.000 (VNĐ)

Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT)

Giá xe Air Blade tháng 12/2015 mới nhất
Giá xe Air Blade tháng 12/2015 mới nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Air Blade là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường trong nước. Phiên bản mới nhất của AB mang thiết kế lạ và tiện ích hơn cho người sử dụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn