Giá xe Air Blade tháng 12/2015 mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Air Blade là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường trong nước. Phiên bản mới nhất của AB mang thiết kế lạ và tiện ích hơn cho người sử dụng.

Tỏa sáng ngoạn mục với Air Blade 2015

Kể từ khi ra mắt 2007, đã có 2,7 triệu chiếc Air Blade đến tay khách hàng Việt, đồng thời trở thành xe tay ga bán chạy nhất thị trường trong nước. Điều đó phần nào chứng minh sức hấp dẫn từ chiếc xe tay ga tầm trung này.

Năm 2015, Air Blade giới thiệu thế hệ thứ 5 của dòng xe này tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe được thiết kế tại Thái Lan, dành riêng cho Việt Nam. Thiết kế mới trên Air Blade có đường nét góc cạnh, hầm hố hơn.

Giá xe Air Blade tháng 12/2015 mới nhất
Air Blade có thêm nhiều màu sắc lựa chọn

Mạnh mẽ và cuốn hút, đẳng cấp và tiện nghi - Air Blade 125cc với thiết kế thon gọn hơn nhờ kết cấu liền khối kết hợp cùng những đường nét sắc sảo, tinh tế và đậm chất tương lai giúp người lái nổi bật và cuốn hút tuyệt đối.

Đặc biệt, Honda bổ sung nhiều công nghệ như hệ thống đèn pha full LED, động cơ mạnh hơn và trọng lượng thấp hơn.

Về động cơ và công nghệ: xe thiết kế nhỏ gọn, eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, nhờ đó Air Blade 2015 cốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp tục được cả thiện để tiết kiệm nhiên liệu nhiều hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014. 

Ngoài ra, Air Blade còn là trợ lý đắc lực và đáng tin cậy trên mỗi hành trình nhờ trang bị những tiện ích cao cấp và ưu việt. 

Giá xe Air Blade tháng 12/2015 

- Air Blade phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp (Vàng đen – Xám đen): 40.990.000 (VNÐ)
- Air Blade phiên bản Cao cấp (Ðen bạc – Xanh bạc – Trắng bạc – Ðỏ bạc): 39.990.000 (VNÐ)
- Air Blade phiên bản Thể thao (Trắng đen – Cam đen – Ðỏ đen): 37.990.000 (VNÐ)

Đám cưới
Đám cưới "khủng" với dàn xe siêu sang 60 tỷ rước dâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dàn xe siêu sang Rolls-Royce, Maybach 62S, Bentley, Lexus, Mercedes-Benz cùng quy tụ trong một đám cưới khủng tại Quảng Ninh ngày hôm qua...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn