5 mẫu áo len trẻ trung và sành điệu, rất đáng bổ sung cho tủ đồ diện Tết

( PHUNUTODAY ) - Có 5 mẫu áo len xứng đáng để nàng diện đi chơi ngày Tết.

Có rất nhiều món thời trang đáng bổ sung cho tủ đồ diện Tết, như là quần dài, chân váy, áo khoác. Áo len ấm áp và ghi điểm ở sự trẻ trung, thanh lịch. Nếu lựa chọn đúng kiểu áo len, phong cách Tết của chị em chắc chắn sẽ thăng hạng. Có 5 mẫu áo len xứng đáng để nàng diện đi chơi ngày Tết. 

Áo len trắng

Áo len trắng là món thời trang không còn xa lạ với chị em nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, thậm chí mỗi năm lại có biến tấu khác nhau. Áo len trắng gây ấn tượng ở sự nữ tính và trang nhã, nét tươi sáng nên trẻ hóa phong cách hiệu quả. Áo len trắng có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu quần dài hoặc chân váy trong tủ đồ. Yêu thích sự đơn giản, trang nhã, các nàng hãy diện áo len trắng cùng với quần âu ống suông hoặc quần jeans. Thêm phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai vàng… nữa là càng tăng vẻ sang chảnh. 

Empty

Áo len xám

Áo len xám là một trong những xu hướng được nhiều chị em yêu thích, sành điệu và cũng không kém phần thanh lịch. Khi kết hợp áo len xám với các món thời trang quen thuộc như quần âu, quần jeans ống suông, chân váy, các quý cô sành điệu còn layer áo len xám cùng với sơ mi để bộ trang phục trông nổi bật, trẻ trung hơn.

Empty

Áo len cách điệu

Chị em nên bổ sung cho tủ đồ áo len cách điệu để tạo sự mới mẻ cho phong cách. Cụ thể, những mẫu áo len xếp vạt, cut-out hay cổ yếm đang là xu hướng của mùa lạnh. Các thiết kế này tạo điểm nhấn trẻ trung và nổi bật cho phong cách, nhưng vẫn có nét trang nhã. Chỉ cần mix đơn giản tổng thể trang phục đã ấn tượng và còn đảm bảo được vẻ tinh tế cho người diện.

Empty

Áo len trễ vai

Áo điệu đà như áo len trễ vai sẽ tôn lên nét quyến rũ của người diện. Áo len trễ vai cũng rất sang trọng, đặc biệt là khi được kết hợp với chân váy ngắn dáng suông và boots trẻ trung và ngọt ngào. Các món phụ kiện như dây chuyền vàng hay vòng cổ ngọc trai sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể trang phục của chị em thêm sang trọng, nổi bật.

Empty

Áo len đậm màu

Hội sành điệu đang rất ưa chuộng những chiếc áo len mang tông màu nổi bật. Áo len đậm màu có sự trẻ trung, bắt mắt nên giúp phong cách Tết của bạn trở nên tươi mới hơn.

Empty

Các nàng nên kết hợp cùng các món thời trang màu trung tính để tạo sự cân bằng, hài hòa. Trong số các mẫu áo len đậm màu, áo len đỏ, áo len xanh đậm hoặc tím đang phủ sóng nhiều nhất, chị em hãy bổ sung cho tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link