5 mẫu nhà cấp 4 ba phòng ngủ giá chỉ từ 300 triệu đẹp không kém biệt thự

( PHUNUTODAY ) - Với số tiền đầu tư khiếm tốn chỉ khoảng 300 triệu bạn vẫn có thể sở hữu căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp không kém gì biệt thự.

Nhà cấp 4 mái Thái

Mẫu nhà này được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại. Nền móng nhà cao được ốp gạch trang trí. Bậc tam cấp, sảnh chính với khối trụ cột tròn cùng nhau phô diễn đường nét thẳng, khỏe khoắn.

Phần mái Thái giật cấp màu xanh lam kết hợp hệ thống khối hình đua rộng, hệ thống cửa cao cấp màu trung tính càng khiến ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, các đường phào chỉ chạy quanh căn nhà tăng vẻ vững chắc và thu hút. Bao quanh ngôi nhà là khu vực sân vườn giúp mang lại cảm giác thư thái.

Nhà cấp 4 giả biệt thự

Nhìn thoáng qua thì giống như biệt thự nhưng mẫu nhà này đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Ngôi nhà sử dụng tông màu vàng kem kết hợp xám khá bắt nắng. Nhờ vậy mà ngôi nhà tạo được ấn tượng nhẹ nhàng.

Ngoài các công năng cơ bản theo yêu cầu của gia chủ, căn nhà còn có thêm những khoảng không gian phụ.

Khu vực phòng bếp được bố trí ở giữa nhà. Phòng khách có thêm một khoảng không gian chung nhỏ cùng khu vực ban công thông thoáng. 2 phòng ngủ chính được bố trí khoa học và có phòng vệ sinh riêng. Ngoài ra, căn nhà còn có thêm 1 phòng ngủ nhỏ cho khách.

Nhà cấp 4 có gác lửng

Nhà cấp 4 có gác lửng mang đến sự khác biệt cho không gian. Với kết cấu lạ và cách phối màu độc đáo tạo nên sự sang trọng, lịch sự cùng cảnh sắc đơn giản, tinh tế mà căn nhà cấp 4 này tạo được sự khác biệt với những ngôi nhà xung quanh.

Nhờ có gác lửng, căn nhà cấp 4 cũng có thêm diện tích sử dụng mà không làm ảnh hưởng tới chiêu cao của ngôi nhà.

Nhà cấp 4 chữ L

Những mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ được thiết kế hình chữ L với chi phí khoảng 300 triệu không quá xa lạ. Căn nhà tạo được ấn tượng nhờ sự hài hòa hoàn hảo về tổng thể phối cảnh ngoại thất.

Phần mái ngói sử dụng tông màu cam tươi sáng kết hợp màu trắng của tường giúp làm nổi bật mặt tiền ngôi nhà. Nền nhà cũng được đôn lên cao so với sân trước tạo thế vững chãi, hoành tráng. Xung quanh nhà trồng nhiều cây xanh giúp tăng sự thoáng đãng và vẻ đẹp cho không gian.

Nhà cấp 4 kiểu châu Âu

Mẫu nhà kiểu châu Âu này sử dụng tông màu xám ghi và vàng nhạt khá ấn tượng. Sảnh chính rộng rãi và cửa ra vào bằng gỗ cũng là các yếu tố giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn.

Cửa ra vào và cửa sổ đều làm bằng kính giúp không gian đón nhận ánh sáng tự nhiên. Đây là một yếu tố không thể thiếu trong các thiết kế hiện nay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link