5 món đồ cần có trong tủ đồ mùa Xuân đơn giản nhẹ nhàng mà chẳng hề lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Những ngày tiết trời Xuân chưa đến mùa nóng mà vẫn còn một chút se lạnh thì những items này chắc chắn sẽ phát huy hết công dụng của mình đấy nhé.

Những ngày thời tiết dễ chịu như những ngày này, việc dọn tủ và chuẩn bị những món đồ phù hợp là cần thiết. Hãy loại bỏ những món đồ đã lạc mốt hoặc từ những mùa thời trang trước được xếp gọn gàng vào một góc, dành chỗ cho những xu hướng mới hay những item cơ bản, linh hoạt. Hãy cùng tham khảo 5 items này để bổ sung vào tủ đồ Xuân bạn nhé. 

Áo thun

Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun chất liệu dày dặn một chút. Về khả năng hack tuổi, áo thun trắng vẫn được đánh giá cao, chỉ cần mix cùng quần âu hoặc chân váy suông, sau đó sơ vin gọn gàng là chuẩn thanh lịch. Chị em hãy kết hợp áo thun trắng với quần jeans hoặc quần shorts, chân váy ngắn nhé!

1

Áo blazer

Blazer không chỉ được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch, mà còn khá dễ tính trong khoản mix đồ. Những chiếc áo này mix cùng áo thun trắng hay quần jeans, sơ mi trắng… còn giúp cho cả tổng thể trang phục thêm ấn tượng, sang xịn mịn. Diện blazer sẽ bao giờ bị lạc mốt, nhất là vào thời tiết mùa Xuân, thì một chiếc blazer khoác ngoài sẽ không quá nóng, và còn giúp vẻ ngoài nhìn sang xịn hơn hẳn.

Empty

Quần jeans

Quần jeans vô cùng cần thiết khi muốn theo đuổi phong cách đơn giản nhưng năng động và cá tính. Đây chính là nửa kia hoàn hảo của những kiểu áo như sơ mi trắng, crop top, muôn kiểu áo thun hay áo blouse điệu đà dành cho mùa Xuân. Tốt nhất các nàng nên chọn jeans dáng suông để vừa dễ mặc lại không bị dìm dáng như bạn vẫn nghĩ. 

Empty

Áo len mỏng

Chắc chắn là thời tiết chưa đủ để bạn diện ngay đồ mát mẻ mà cần gì đó mặc ở trong, giúp bạn giữ ấm nhưng không quá dày. Lúc này những chiếc áo mỏng nhẹ nhàng, phát huy tốt khả năng giúp bạn tránh khỏi những cơn gió lạnh nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát cho mùa Xuân.

Empty

Các nàng hãy ưu tiên các gam màu nhưu pastel, hồng, màu trung tính như trắng, nude... chắc chắn, chúng sẽ dễ dàng kết hợp hơn với những món đồ duyên dáng để tạo nên những set đồ Xuân nữ tính, thanh lịch cho bạn đấy.

Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là một trong những món đồ cơ bản nhất mà hầu hết các cô nàng công sở đều có và đều cần phải có. Kiểu áo này hoàn hảo để diện từ đi làm cho đến đi chơi. Ưu điểm của áo sơ mi trắng chính là sự trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch, trang nhã.

Empty

Khả năng "thiên biến vạn hóa" của món đồ này chính là điểm mấu chốt giúp item này trở thành bảo bối không thể thiếu trong tủ đồ mùa Xuân.

Theo:  xevathethao.vn copy link