5 món đồ sẽ cứu vớt sự nhàm chán cho phong cách của nàng 30+

( PHUNUTODAY ) - Nàng tuổi 30+ cần phải bổ sung cho tủ đồ những items dưới đây để đảm bảo vừa theo đuổi được các xu hướng vừa cá tính hơn.

Chạm ngưỡng 30 tuổi, phong cách của chị em thường chú trọng đến yếu tố thanh lịch, sang trọng. Nhưng chính vì lẽ đó mà nàng vô tình biến ngoại hình của mình trông "dừ" hơn so với tuổi thật. 5 items dưới đây sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn cá tính, chất chơi như thường. 

Chân váy túi hộp

Chân váy túi hộp cũng cực hợp với những quý cô 30+. Diện thiết kế này bạn chẳng lo “cưa sừng làm nghé” mà ngược lại trông trẻ trung và cá tính vô cùng. Bạn có thể phối item này cùng áo crop top hay các loại dáng áo ôm body. Nhờ vậy mà thân hình trông sẽ thon gọn và hấp dẫn hơn.

Empty

Vòng cổ trái tim

Vòng cổ trái tim là điểm nhấn tuyệt vời để đem đến cho nàng sự ngọt ngào, dễ thương. Kết hợp cùng áo tank top hoặc đồ đan móc sẽ mang lại bản phối bohemian cá tính. Dù trang sức statement đang ở thời kỳ hoàng kim nhưng những kiểu trang sức mảnh, đơn giản vẫn chứng tỏ sức hút không đổi qua năm tháng. Sợi dây mỏng sẽ giúp nàng thêm phần quyến rũ, gợi cảm. 

Empty

Set đồ thể thao

Set đồ thể thao đã vượt ra khỏi “phạm vi” phòng tập hay sân vận động. Chúng được các quý cô U40 diện xuống phố hoặc thậm chí là đến công sở với áo bomber, áo gió, quần dài hay chân váy sọc kẻ. Những món đồ thể thao mang phong cách trẻ trung, được làm từ các chất liệu chống nước, thấm hút mồ hôi tốt và có màu sắc tươi sáng bắt mắt đảm bảo sẽ là hot trend của mùa hè năm nay. 

Empty

Quần ống rộng

Quần ống rộng chinh phục người yêu thời trang với những thiết kế thoải mái, mẫu mã và chất liệu đa dạng, mang đến diện mạo phóng khoáng. Nếu chiều cao có phần hạn chế, lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn mẫu quần ống rộng cạp cao và kết hợp cùng crop top hoặc bodysuit, bởi bản phối này có khả năng giúp “ăn gian” chiều cao, che khuyết điểm bắp chân to và vòng đùi kém thon gọn.

Empty

Áo trễ vai

Áo trễ vai là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ mà chẳng hề lo hớ hênh, phản cảm. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans để mang đến sự thanh lịch. Còn muốn trẻ trung hơn thì chân váy ngắn chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Empty

Nàng tuổi 30+ cần phải bổ sung cho tủ đồ những items kể trên để đảm bảo vừa theo đuổi được các xu hướng vừa cá tính hơn. Sự xuất hiện của các thiết kế này sẽ giúp set đồ đơn giản nhất trở nên sang xịn hơn. Đặc biệt, với sự linh hoạt trong phong cách phối đồ của quần ống rộng, áo trễ vai, chân váy túi hộp… nàng sẽ không lo mặc xấu.

Theo:  xevathethao.vn copy link