5 món đồ thời trang đừng dại mà mua sắm online nếu không sẽ dễ phá dáng, dìm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Các tín đồ shopping chỉ ra 5 item không nên mua online, vẫn là phải thử trực tiếp mới biết đẹp xấu ra sao.

Nhu cầu mua sắm online của các chị em ngày càng tăng cao. Shopping online đúng là vừa nhanh vừa tiện nhưng cũng dễ gặp phải trường hợp không vừa, mặc không đẹp, không đúng size. Vì vậy có 5 items mà hội sành điệu cho rằng bạn phải mua trực tiếp, thử tận nơi.

1. Áo blazer

Quan trọng nhất là phom dáng áo phải vừa với cơ thể. Phần cầu vai độn dày hay mỏng, nếu không độn thì có bị trượt khỏi vai, gây phá dáng hay không. Mỗi dáng người lại có những đặc điểm khác nhau, vậy nên trông chờ vào việc mua blazer online.

Empty
Empty

2. Quần ống suông

Quần ống suông luôn được coi là "must have" nhưng mẫu chụp ảnh có thể "hack" dáng, sành điệu, thời thượng nhưng bên ngoài thì chưa chắc. Quân không dài đến mức quét đất, không rộng đến mức lùng bùng và chi tiết cạp quần, đũng quần thực sự rất quan trọng. Những chi tiết này khó mà kiểm chứng được nếu không mặc thử lên người.

Empty
Empty

3. Áo len ôm

Áo len ôm muốn mua được một cái "để đời" chưa bao giờ dễ dàng. Bất cẩn 1 chút trong việc chọn độ ôm cùng chất liệu áo dễ sẽ phản tác dụng, khiến bạn trở nên khó mà mặc đẹp. Vậy nên, với áo len ôm thì các chị em nên tự mình đánh giá trực tiếp, mặc thử lên người.

Empty
Empty

4. Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng chọn đúng kiểu sẽ hợp dáng, bạn sẽ che đi được các khuyết điểm như vai thô, bắp tay to, giúp vẻ ngoài thêm phần nhẹ nhàng, tiểu thư. Ngược lại, 1 chiếc áo blouse tay phồng quá lớn/quá nhỏ sẽ khiến cơ thể bạn nhìn mất cân đối, phá dáng cực kì.

Empty

5. Boots ngang gối

Boots ngang gối vẫn luôn được các tín đồ thời trang cực kì săn đón. Item này tuy nhỏ mà có võ, giúp bạn cá tính hóa set đồ. Yếu tố quan trọng là độ ôm của boots, đây là điều cần đặt lên hàng đầu. 1 đôi boots quá chật sẽ khiến bắp chân bạn nhìn thô và to, boots quá rộng thì sẽ làm ngoài vẻ kém tinh tế. Hơn nữa, bạn hẳn sẽ muốn thật thoải mái, dễ dàng di chuyển nghia là bạn phải thử trực tiếp mới biết chứ mua online thì chưa chắc đã như ý. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link