5 món phụ kiện cơ bản có khả năng giúp style bạn thêm phần ấn tượng và thanh lịch hơn

( PHUNUTODAY ) - Bạn cần nhớ rằng, phụ kiện là một phần quan trọng trong việc tạo nên phong cách thú vị và ưng mắt cho chủ nhân.

Phụ kiện không chỉ làm tăng giá trị cho trang phục mà còn là yếu tố quan trọng để tạo nên phong cách cá nhân. Chọn đúng món phụ kiện có thể giúp bạn thể hiện phong cách ấn tượng và thanh lịch hơn. Những món đồ như khăn đeo cổ, thắt lưng, kính râm, đồng hồ và túi xách là những món phụ kiện giúp bạn trông ấn tượng, thanh lịch hơn. Hãy chọn những món phụ kiện phù hợp với phong cách để tăng vẻ sang chảnh và nổi bật cho bản thân. 

Túi xách

Túi xách chắc chắn luôn đứng đầu danh sách này. Đây là món phụ kiện quan trọng mà bạn nên đầu tư. Hãy chọn một chiếc túi xách vừa phải với kích thước, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng, trang phục của bạn. Màu sắc, chất liệu của túi xách cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên một phong cách ấn tượng, đảm bảo cho chủ nhân vẻ ngoài cá tính, sang chảnh. 

Những chiếc túi xách sẽ giúp tô điểm cho bộ đồ của nàng

Những chiếc túi xách sẽ giúp tô điểm cho bộ đồ của nàng

Khăn đeo cổ

Khăn đeo cổ là một món phụ kiện tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. Các nàng có thể chọn khăn với màu sắc, hoa văn phù hợp với phong cách cá nhân của mình. Cách đơn giản nhất để sử dụng khăn đeo cổ là buộc nó xung quanh cổ một cách thoải mái. Còn nếu không có thể dùng ở cổ tay hoặc túi xách cũng đều được.

Khăn đeo cổ chính là điểm nhấn đầy thú vị

Khăn đeo cổ chính là điểm nhấn đầy thú vị

Thắt lưng

Thắt lưng không chỉ là món phụ kiện để giữ quần hay váy ở vị trí đúng mà với chất liệu và màu sắc độc đáo, hoặc có trang trí những chi tiết đặc biệt để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, thắt lưng còn có khả năng làm thon gọn vòng eo, hack dáng hơn cho nàng đấy nhé.

Thắt lưng vừa tôn dáng vừa tạo điểm nhấn

Thắt lưng vừa tôn dáng vừa tạo điểm nhấn

Đồng hồ

CHọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách cá nhân là style của bạn đã tăng điểm thanh lịch, thú vị hơn rất nhiều. Có nhiều loại đồng hồ từ các thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn. Một chiếc đồng hồ đẹp và chất lượng sẽ góp phần tạo nên một vẻ ngoài sang chảnh.

Chỉ cần chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nàng sẽ càng tăng vẻ sang chảnh

Chỉ cần chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nàng sẽ càng tăng vẻ sang chảnh

Kính râm

Kính râm vừa là một món phụ kiện bảo vệ mắt mà còn tạo thành điểm nhấn thú vị cho style của bạn. Hãy chọn một chiếc kính râm phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bạn. Một chiếc kính râm đẹp và phù hợp sẽ tạo nên vẻ ngoài thời trang, ấn tượng, tăng thêm sự tự tin cho chủ nhân.

Bạn cần nhớ rằng, phụ kiện là một phần quan trọng trong việc tạo nên phong cách thú vị và ưng mắt cho chủ nhân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link