Muốn khoe hình thể vạn người mê, đừng bỏ qua 4 kiểu váy đầy duyên dáng, nữ tính này

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn có được đặc điểm hình thể vạn người mê nói trên, bạn nhất định đừng bỏ qua 4 kiểu váy này nhé.

Váy trễ vai

Thiết kế phá cách khiến áo trễ vai nhanh chóng nhận được cảm tình của phái đẹp. Vì sức lan tỏa ngày càng lớn nên item này cũng có nhiều biến tấu thú vị như áo trễ vai dáng croptop, hay sử dụng chất liệu có phần táo bạo là  lưới, ren… 

Các trang phục kiểu off shoulder (trễ vai) chiếc đầm liền thân trễ vai nói riêng luôn có một sức hút nhất định với phái đẹp. Chúng mang tới vẻ gợi cảm, giúp khoe bờ vai mềm mại và mang đến nét sang trọng cho người mặc. Các mẫu đầm trễ vai thường được may với dáng ôm sát, do đó tôn luôn đường cong cơ thể. Các chị em nên ưu tiên kiểu váy có chiều dài trên gối để tăng độ trẻ trung, kết hợp với boot dài để có set đồ vừa ấm áp, vừa tôn dáng.

Empty

Tuy nhiên, đôi khi phần cổ áo không chịu nằm im một chỗ do phần cổ áo quá rộng, tiếp nữa là lựa chọn sai kích cỡ khiến chúng không vừa vặn với phần vai người mặc. 

Mua sai thì mua lại cho vừa vặn hơn - điều này chắc ai cũng biết, các nàng nên sử dụng băng dính 2 mặt hoặc băng dính chuyên dụng.

Váy cổ rộng thắt dây

Kiểu váy này có phần kín đáo, dịu dàng hơn song vẫn không kém phần quyến rũ, thu hút. Nếu váy trễ vai phô diễn tối đa đôi bờ vai nhỏ nhắn của người mặc thì với váy cổ rộng thắt dây, các bạn gái không sở hữu bờ vai mảnh dẻ cũng cân đẹp. Phần cổ rộng giúp thu gọn bờ vai, tạo cảm giác vai nhỏ nhắn hơn.

Empty

Váy lệch vai

Váy liền bất đối xứng phổ biến nhất là kiểu có phần vai lệch, bên thấp bên cao giúp người mặc trông vừa cá tính vừa gợi cảm. Kiểu váy này thường được may từ chất liệu co giãn như thun, len, do đó phần vai lệch có thể tùy chỉnh độ trễ nải theo ý thích của các quý cô. Muốn item này trở nên thanh lịch, nền nã hơn, hãy chọn các gam màu trung tính vừa lịch sự, vừa “hack” dáng hiệu quả.

Empty

Ngoài chiếc đầm lệch vai body màu đen, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc đầm body trắng lệch vai để thể hiện vẻ quý phái và thanh lịch của mình.

Váy cổ bẻ

Với ai yêu phong cách nhẹ nhàng, không muốn khoe cơ thể quá mức ngoài phần xương quai xanh lợi thế, đây được coi là gợi ý hoàn hảo. Phái đẹp có thể lựa chọn các thiết kế có thêm phần cúc cài để dễ bề tùy chỉnh độ kín đáo. Đây là thiết kế duy nhất trong danh sách bạn có thể diện cả đi chơi lẫn đi làm nếu chọn chất liệu liệu dày dặn và màu sắc váy nhã nhặn.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link