Mách nàng cách làm mới style công sở với quần skinny, vừa tôn dáng vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 10 cách mặc quần ống bó thanh lịch đi làm, các chị em nên tham khảo để làm mới style của mình nhé.

Quần ống bó là món thời trang được nhiều chị em yêu thích trong mùa lạnh, vừa tôn dáng vừa giữ ấm hiệu quả. Quần ống bó tạo vẻ gọn gàng hơn cho set trang phục, không chỉ diện đi dạo phố mà còn có thể mặc tới công sở nếu chị em phối đồ khéo léo. Sau đây là 10 cách mặc quần ống bó thanh lịch đi làm, các chị em nên tham khảo để làm mới style của mình nhé. 

skinny1

Quần jeans ống bó kết hợp với áo cổ cao, áo khoác dạ màu nâu trà sữa là lựa chọn lý tưởng dành cho chị em. Đừng quên sơ vin để chiều cao được "hack" hiệu quả ngay cả khi bạn diện áo dáng dài. Đôi boots thấp cổ đã giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit.

Empty

Áp dụng công thức gồm áo blouse màu xanh xám kết hợp với quần ống bó tông màu đen cũng chính là gợi ý hoàn hảo để làm mới bản thân. Công thức này nữ tính và thanh lịch nhưng cũng không kém phần tươi trẻ, ngọt ngào. 

Empty

Áo khoác vải tweet, áo blouse trắng và quần jeans ống bó đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung và sang chảnh cho người diện. Đôi giày cao gót mũi nhọn cho hiệu quả tôn dáng tối ưu và ăn nhập với outfit sang trọng.

Empty

Chị em sẽ không lo bị cộng tuổi, trái lại vẻ ngoài còn ghi điểm hiện đại và trẻ trung. Thao tác sơ vin là khó có thể thiếu khi hoàn thiện những outfit công sở. 

Empty

Áo len cổ bẻ, quần jeans ôm gọn vóc dáng tôn lên đường cong cơ thể. Dẫu vậy, chị em vẫn nên sơ vin để công dụng "hack" chiều cao được phát huy tối ưu ngay cả khi đi giày bệt.

Empty

Áo len xẻ tà đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục còn quần jeans trắng có vai trò thắp sáng outfit, ngoài ra đôi boots cao cổ là lựa chọn lý tưởng.

Empty

Áo len đỏ kết hợp với quần ống bó, áo blazer vải nhung gạch giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Bên cạnh giày loafer, các nàng có thể hoàn thiện outfit với những mẫu giày như boots thấp cổ.

Empty

Bộ trang phục trên vừa có sự nổi bật, áo khoác này khi kết hợp quần ống bó tông màu đen với boots cao cổ, đôi chân còn được kéo dài hơn, vóc dáng thêm phần cao ráo.

Untitled

Trẻ trung và năng động chính là ưu điểm của công thức gồm áo thun trắng kết hợp với cardigan họa tiết, quần jeans đen ống bó, boots đen.

Empty

Một gợi ý khác là combo áo kẻ ngang kết hợp với quần đen ống bó, sneaker trắng. Các nàng nên sơ vin gọn gàng để vẻ ngoài thêm thanh lịch. Không chỉ phù hợp với những ngày mùa xuân ấm áp, mà còn hợp với cả ngày hè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link