Muốn diện boots cao cổ sành điệu mà không dìm dáng nàng đừng bỏ qua những items thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Boots cổ cao có thể phối với những bộ trang phục khác nhau, giúp người mặc dễ dàng biến hoá.

Boots cổ cao luôn dẫn đầu trong xu hướn. Những đôi voots cổ cao có thể phối với những bộ trang phục khác nhau, giúp người mặc dễ dàng biến hoá nhiều phong cách.

Quần skinny jeans

Các nàng có thể kết hợp boot cao cổ với quần skinny để tạo ra một bộ trang phục năng động, sành điệu. Quần skinny và boots đem tới hiệu quả kéo chân dài hơn. Bạn nên cho gấu quần vào bên trong giày để tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính. Bạn có thể kết hợp với áo khoác lửng trẻ trung hoặc áo khoác dài thanh lịch.

Dù chọn cách diện nào, chiều cao cũng được "ăn gian" hiệu quả nhờ bộ đôi quần skinny và boots cao cổ.

boots1

Chân váy ngắn

Phối đồ với boot cổ cao cùng váy ngắn chưa bao giờ là lỗi thời, có vô vàn cách đề trở nên khác biệt và nhiều màu sắc hơn. "Bí kíp" nâng tầm phong cách khi diện váy ngắn và boots chính là layer thêm một chiếc quần tất đen. Món thời trang này sẽ giúp giữ ấm và thu gọn đôi chân hiệu quả và tăng vẻ quyến rũ, sang trọng.

Các nàng vẫn có thể diện váy liền và chân váy ngắn trong mùa đông, hai món đồ này rất sành điệu. Để giữ ấm khi diện váy ngắn, chị em nên đi boots cao cổ. Cách phối đồ này còn giúp bộ trang phục thêm thời thượng. Layer thêm một chiếc quần tất đen nữa là có ngay diện mạo hoàn hảo. Món thời trang này sẽ thu gọn đôi chân hiệu quả và tăng vẻ quyến rũ, sang trọng cho set trang phục. Bên cạnh boots đen trang nhã, chị em nên đổi mới phong cách với boots cao cổ mang tông màu be, trắng hoặc nâu.

Váy liền 

Các nàng có thể kết hợp boots cao cổ với váy liền. Khi diện boots cao cổ với váy liền, hãy ưu tiên cho những mẫu váy dáng ngắn. Ngoài ra, bạn nên chọn những mẫu váy có thêm chi tiết chiết eo để tạo cảm giác cơ thể trông mảnh mai, thon thả hơn.

boots3

Quần short

Quần short với boot cao cổ có thể giúp bạn khoe được đôi chân dài, hoặc “ăn gian” chiều cao. Vào mùa đông, bạn vẫn có thể khéo léo kết hợp quần short với boots cổ cao bằng cách khoác thêm một chiếc áo khoác dài, áo blazer nổi bật.

boots4

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà được các chị em ưa chuộng bởi nó mang đến sự quyến rũ, phá cách, nhưng vẫn thanh lịch, trang nhã. Đường xẻ tà sẽ tạo vẻ thoáng chân, hack dáng cực đỉnh. Ngay cả khi kết hợp chân váy xẻ tà với boots cao cổ, chị em cũng không lo bị "dìm" dáng. Mix đồ theo phong cách này đảm bảo trang phục của chị em sẽ toát lên nét sang chảnh, thời thượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link