Những mẫu quần jeans tưởng hack dáng lại dìm dáng vô cùng, nàng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Chị em cần phải khéo léo và cẩn trọng khi chọn quần vì có những kiểu quần jeans có khả năng hack dáng kém hơn bạn vẫn tưởng.

Từ xưa đến nay, quần jeans vẫn luôn nằm trong danh sách cơ bản mà hầu hết ai cũng có. Qquần jeans xuất hiện với đa dạng thiết kế, mẫu mã cho chị em thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên, chị em cần phải khéo léo và cẩn trọng khi chọn quần vì có những kiểu quần jeans có khả năng hack dáng kém hơn bạn vẫn tưởng. 

Quần jeans ống loe cạp thấp

Những chiếc quần jeans ống loe cạp thấp cực kỳ kén người mặc, các nàng cần lưu ý để lựa chọn cho phù hợp với vóc dáng. Với những nàng may mắn sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, thon gọn, kiểu quần này sẽ không gây ra quá nhiều khó khăn. Chưa kể phần ống loe quá rộng có thể gây mất cân đối cho vóc dáng của chị em, và còn khiến việc mix đồ thêm rắc rối và khó khăn.

Empty

Quần jeans ống rộng lửng

Những chiếc quần lửng lại trở thành item mà chị em cần phải xa lánh. Có lẽ khả năng khiến người mặc thoải mái, dễ chịu nhờ chất liệu và thiết kế ống rộng là điểm cộng duy nhất. Độ dài đến mắt cá chân gây nhiều khó khăn cho chị em trong cả việc chọn áo đi kèm, lần việc lựa giày dép cho phù hợp. Độ dài đó cùng với phần ống quần rộng sẽ khiến vóc dáng bị dìm một cách thảm hại. 

Empty

Quần ống rộng kẻ sọc to

Các kiểu quần họa tiết sẽ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Tuy nhiên, quần ống rộng kẻ sọc to không hợp mốt, dễ khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên "sến sẩm". Thay vì chọn quần ống rộng kẻ sọc to, chị em nên ưu tiên quần kẻ sọc mảnh. Mẫu quần dài này trông trẻ trung và nổi bật, nhưng vẫn có sự tinh tế, hiện đại. Quần dài kẻ sọc mảnh còn mang đến hiệu quả tôn dáng thanh thoát và cao ráo.

Skinny jeans

Skinny jeans là kiểu quần cũng rất kén người mặc nên đòi hỏi chị em phải thật hiểu vóc dáng của bản thân để đưa ra lựa chọn đúng và phù hợp nhất. Những nàng mũm mĩm hoặc có những khuyết điểm trên đôi chân của mình. Chất liệu jeans dày dặn bó sát vào chân đôi khi gây cảm giác khó chịu cho người mặc.

Empty

Quần jeans thụng

Chị em phụ nữ cùng cần phải lưu ý đối với những chiếc quần jeans thụng vì phần ống thụng là điểm trừ rất nặng của kiểu quần này bởi nơ khiến cho người mặc trông có phần mập và thấp hơn so với thực tế. Bên cạnh đó, kiểu quần này gây ra nhiều khó khăn cho chị em khi phối đồ.

Empty

Quần quá dài

Quần quá dài không chỉ "dìm" chiều cao mà còn dễ tạo vẻ luộm thuộm cho người mặc. Chị em nên ưu tiên quần ống rộng dài tới mắt cá chân. Kiểu quần này sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân, từ đó tổng thể vóc dáng thêm cao ráo. Chị em nên kết hợp quần ống rộng với các mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, boots cao gót, giày mule, giày màu be để kéo chân dài hơn. Bên cạnh đó, sơ vin cũng là thao tác khó có thể bỏ qua để tôn dáng tối ưu và nâng tầm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn