5 nét tướng của người có khả năng phát tài sau 30 tuổi, tiền bạc ngập két khó ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu nét tướng có thể gặt hái nhiều thành công ở giai đoạn sau 30 tuổi, cuộc sống ngày một ấm no, không lo túng thiếu.

Ấn đường rộng, bằng phẳng, nhẵn nhụi

Trong nhân tướng học, ấn đường là vị trí nằm giữa hai lông mày. Nhìn vào ấn đường người ta có thể đoán được tính cách cũng như dự đoán tài vận của người đó.

xem-tuong-02

Người có ấn đường rộng, bằng phẳng và nhẵn nhụi thường có chí lớn, có mục tiêu cao xa trong cuộc sống.

Người này có tấm lòng bao dung, độ lượng nên nhân duyên rất tốt. Họ có nhiều cơ hội gặp quý nhân và đối tác triển vọng. Nhờ đó, người sở hữu ấn đường đẹp thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp hơn nhiều người khác.

Dự báo, sau 30 tuổi, họ có thể đạt thành lựu lớn và tích lũy được khối tài sản đáng nể.

Lông mày mảnh, mắt sáng, dái tai dài

Người có lông mày, mắt và tai cân xứng thì khả năng tụ tài tốt.

xem-tuong-03

Đôi mắt là cửa sổ tâm hôn, phản ánh thế giới nội tâm của một người. Người có đôi mắt sáng, đuôi mắt dài thường có trí tuệ cao siêu, biết nhìn xa trông rộng.

Nếu người này có thêm dái tai dày, màu sắc hồng hào thì đó là tướng đại phú quý. Dự báo, sau 30 tuổi, người này có thể gây dựng được sự nghiệp của riêng mình.

Miệng vuông, môi hồng hào

xem-tuong-04

Miệng được coi là cánh cửa phúc lộc. Người có dáng miệng vuông, môi dày và hồng hào đi kèm với nhân trung sâu rộng thì đường tài lộc cực vượng.

Đây là kiểu người chân thành, không so đo thiệt hơn nên dược mọi người yêu mến. Họ dễ được quý nhân giúp đỡ.

Khi còn trẻ, người này có thể gặp nhiều vất vả, khó khăn. Sau 30 tuổi, họ bắt đầu gặt hái được nhiều thành công, dễ dàng nắm bắt cơ hội làm giàu.

Trán rộng và đầy đặn

Theo nhân tướng học, vầng trán đại diện cho trí tuệ, quyền lực. Người có vầng trán rộng và đầy đặn thường có vận mệnh khá tốt. Người này được quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhờ quyết tâm và sự giúp đỡ của những người xung quanh, người này có thể vượt qua và tạo nên thành công.

Sau 30 tuổi chính là giai đoạn phát triển cao trào của người này. Họ có thể sử dụng kinh nghiệm đã tích lũy được để tạo nên thành công.

Cung điền trạch rộng

xem-tuong-05

Trong nhân tướng học, cung điền trạch là khoảng cách từ mắt đến lông mày. Nhìn vào vị trí này, người ta có thể đưa ra dự đoán về khả năng tích lũy tài sản, nhà đất của một người.

Người có cung điền trạch rộng, không có sẹo hay nếp nhăn, nốt ruồi là nét tướng tốt. Người có nét tướng này có khả năng tích lũy tài sản tốt. Sau 30 tuổi, người này có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thậm chí có khả năng đổi đời.

Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, không lo thiếu tiền tiêu. Ngoài ra, họ còn được hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link