5 nét tướng của người ‘sinh ra để làm tỉ phú’, có 1/5 cũng phú quý giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, mỗi đường nét trên khuôn mặt người có thể cho thấy mức độ giàu sang phú quý của người đó.

Mặt vuông chữ điền

Đây được xem là nét quý tướng, thể hiện sự chín chắn, quyết đoán, vận số rất tốt. Người đàn ông có vầng trán vuông vức, cao, cằm đầy đặn và phần xương hàm hơi bạnh ra đa phần đều trí lực hơn người, giỏi giang toàn diện.

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt vuông chữ điền thường cương nghị, quyết đoán và vô cùng tự lập. Ở họ luôn toát lên vẻ điềm tĩnh nhưng không hề kém phần dứt khoát.

Tỉ phú Warren Buffett là người có khuôn mặt vuông chữ điền, đầy đặn. Ông vốn nổi tiếng với triết lý đầu tư cứng rắn, quyết đoán cùng tầm nhìn xa trông rộng: chơi chứng khoán không chỉ đơn thuần là mua cổ phiếu mà là mua quyền sở hữu, sau đó hưởng lợi từ khoản lời công ty kiếm được trong tương lai.

Miệng đầy đặn, đôi môi mọng

Người có đôi môi đỏ tự nhiên, đầy đặn thường giàu sang, phú quý. Theo nhân tướng học, người có miệng miệng vuông chữ “tứ” là người giàu sang, dư của ăn của để. Nếu phần da dưới 2 khóe miệng sáng, không lồi lõm thì cuộc đời gặp nhiều thuận lợi, máy mắn, sung túc.

Những người có đôi môi mọng, không bị khô thường mang số mệnh cao quý. Theo nhân tướng học, kích thước đôi môi không quan trọng, chỉ cần môi không quá khô bởi sự khô khan là biểu hiện của cạn kiệt may mắn.

Cằm đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng tính cách con người cũng được thể hiện qua hình tướng của chiếc cằm. Người có cằm nhọn thường thông minh, độc lập, quyết đoán và sớm gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Còn những người cằm lẹm thì thường hướng nội, yếu đuối và thiếu sự bền bỉ,…

Hầu hết các tỉ phú góp mặt trong danh sách 100 người giàu nhất của Forbes đều sở hữu chiếc cằm đầy đặn. Họ là người chu đáo, giàu nghị lực, sẵn sàng giúp đỡ người khác và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, kinh doanh.

Tai dày

Những người có dái tai dày hơn, xương tai to hơn mức bình thường thường có tài vận dồi dào. Họ thường được trời ban phúc khí, làm ăn mưa thuận gió hòa. Bên cạnh đó, người có vành tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Họ thường là những người giỏi quản lý, giỏi thuyết phục người khác làm theo ý mình. Nếu làm kinh doanh họ có thể sinh lời lớn, thu hái bộn tiền.

Mũi to

Người xưa có câu “mũi to không lo chết đói”. Theo nhân tướng học, người mũi to thường có đường tiền tài sán lạn, số làm quan và có địa vị cao trong xã hội. Họ thường sống có tình nghĩa, trách nhiệm nên được mọi người tin tưởng, kính trọng.

Trong nhân tướng học, bất kể ai sở hữu tướng mũi dọc dừa, cao sẽ đều thông minh, may mắn và giàu có. Họ là người bộc trực, sống nhân từ và luôn lạc quan.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link