Nốt ruồi trên má là lành hay dữ? Người có nốt ruồi ở vị trí này, hậu vận viên mãn, cầu được ước thấy

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi trên má thường sống khá tình cảm. Nếu không đủ lý trí, học sẽ gặp nhiều đau khổ, khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Theo nhân tướng học thì người có nốt ruồi ở má thường gặp nhiều vấn đề trong tình cảm, nhất là nốt ruồi trên mặt phụ nữ, tại vị trí gò má cho thấy người này hay phải chịu những tổn thương trong tình yêu.

Ý nghĩa nốt ruồi trên má của phụ nữ

Nốt ruồi nằm trên má trái 

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên má trái thường hiền lành, thật thà, ít bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Họ dịu dàng, không cáu giận cũng không thù hằn một ai. Sự nghiệp của họ không mấy nổi bật. Họ không thích tranh đấu, ngại cạnh tranh nên khá an phận. Do đó sự nghiệp và cuộc sống của họ đều không có gì bứt phá. Đối với họ chỉ cần đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản là được, không cần phải có danh vọng vì như thế khiến thân tâm mệt mỏi thêm.

Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này còn là mẫu người vợ tuyệt vời. Vốn là người phụ nữ của gia đình, họ luôn khéo léo, biết cân bằng giữa công việc và gia đình và là chỗ dựa vững chắc cho người chồng. Điều này giúp họ luôn có được gia đình hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thuận.

1

Nốt ruồi nằm trên má phải

Người có nốt ruồi nằm trên má phải thường mang tính cách độc lập, giàu tình cảm, thiện lương, luôn coi gia đình là số một. Không chỉ thông minh, những cô gái có vị trí nốt ruồi này còn là người đa sầu đa cảm, giàu lòng nhân ái.

Họ không quá kì vọng vào những điều may rủi trong cuộc sống, cũng biết cách đối nhân xử thế, luôn trân trọng những gì mình đang có. Họ luôn được nhiều người yêu quý và hưởng hạnh phúc đến cuối đời. Về sự nghiệp, họ tự ý thích được rằng bản thân cần phải nỗ lực thì mới thành công. Người có nốt ruồi này là người vợ chu đáo, thương chồng, yêu con nên có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người có nốt ruồi trên má phải thường có số mệnh giàu sang, phú quý, chẳng phải lo lắng chuyện gì.

Nốt ruồi ở gò má phải

Nốt ruồi ở trên gò má phải hay còn gọi là lưỡng quyền bên phải (phần nhô cao ở má) - đây là vị trí tượng trưng cho uy quyền, địa vị, mỗi quan hệ với mọi người xung quanh, quyết định tới vận số, tính cách của một người. 

Người sở hữu nốt ruồi này thường sống nội tâm, lương thiện, tình cảm, luôn để ý đến tâm trạng người khác. Họ luôn biết quan tâm, giúp đỡ người khác nhưng lại không quá quan tâm đến bản thân. Đôi khi vì cả tin nên họ thường nhận phần thiệt thòi về mình. 

2

Trong công việc họ dễ bị lừa gạt, dù có năng lực nhưng khó thành công nếu không có người hỗ trợ. Những người này thường cần có thêm trợ lý hoặc bạn đời tin cậy để cùng hỗ trợ trong công việc và gia đình, tránh được rủi ro trong cuộc sống.

Người tuổi này mang tính cách khá phóng khoáng, lả lơi nên dễ rơi vào chuyện tình cảm ngoài luồng. Đa phần những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đều gặp khó khăn trên con đường tình duyên, thường trải qua nhiều khó khăn, đau khổ mới tìm được một nửa yêu thương.

Nốt ruồi trên gò má trái

Những người sở hữu nốt ruồi ở gò má trái là người mạnh mẽ, quyết đoán. Họ thường thể hiện là một người có tố chất lãnh đạo, quyền lực. Họ có sự nghiệp đáng nể, có địa vị cao trong xã hội. Nếu làm người đứng đầu sẽ luôn nhận được tin tưởng hết lòng từ những người xung quanh và sự hỗ trợ nhiệt tình của những cấp dưới.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có đường tình duyên trắc trở, lận đận rất khó tìm được người bạn đời phù hợp.Trong hôn nhân, nếu họ không học cách để trở nên dịu dàng hơn thì người đàn ông của họ có cảm giác bị mất đi vị thế, tiếng nói trong gia đình, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân rất cao.

Nốt ruồi ở má gần tai

Xem tướng mặt phụ nữ, những người sở hữu nốt ruồi này có lối sống bình dị, gần gũi với mọi người, cực kỳ dễ thân quen với người khác, ai ai cũng yêu mến họ chỉ sau lần đầu gặp gỡ. Về sự nghiệp, phụ nữ có nốt ruồi ở má gần tai khá an phận, họ thích hợp với công việc nhẹ nhàng, mang lại thu nhập ổn định, đủ trang trải cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, họ sẽ gặp được người yêu thương và chăm lo cho mình. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân sẽ xuất hiện nhiều cãi vã về tiền bạc nếu họ mãi giữ tư duy bảo thụ rằng đàn ông mới là người đi kiếm tiền và sống quá phụ thuộc vào chồng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link