Nhìn giờ sinh dự đoán vận mệnh của con: Bé chào đời lúc 7-9h sáng cực thông minh và may mắn

( PHUNUTODAY ) - Trẻ sinh vào mỗi khung giờ có một nét tính cách riêng. Dựa vào khung sinh người ta có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như tương lai của trẻ.

Giờ Tý (23h đêm - 1h sáng hôm sau): Nhạy cảm, có sức hấp dẫn

Trẻ sinh ra trong khung giờ này thường có tính cách vui vẻ, lạc quan, phảm ứng tốt trước mọi tình huống. Tuy nhiên, trẻ cũng hơi nhạy cảm, mỏng manh. Đây chính là những điểm khiến con thu hút được sự chú ý, quan tâm của người khác.

Giờ Sửu (1-3h sáng): Chăm chỉ nhưng bướng bính

Con sinh ra vào giờ này thường chăm chỉ, biết kiên trì, cố gắng theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, bé có một nhược điểm là hơi bướng bỉnh, độc đoán. Khi gặp khó khăn, thất bại, con cũng không nhận mình sai và tiếp tục làm theo ý mình. Vì vậy, cha mẹ cần chú ý quan tâm đến con để hướng con đi theo con đường đúng, khắc phục được nhược điểm của bản thân.

Giờ Dần (3-5h sáng): Có tố chất làm lãnh đạo

Con sinh ra vào khoảng thời gian này thường có tính cách tự tin, máu liều, có kỳ vọng cao vào bản thân. Ngoài ra, con cũng hay khám phá, tìm kiếm những khó khăn để thử thách và khẳng định bản thân. Nhờ vậy, con tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và có thể trở thành người lãnh đạo. Cha mẹ cần lưu ý dạy dỗ con biết khiêm tốn, tự lượng sức mình để không sa đà vào những thứ quá sức, ngoài tầm với.

nhin-gio-sinh-du-doan-van-menh-cua-con-01

Giờ Mão (5-7h sáng): Đứa trẻ lương thiện

Con là người sẽ mang nụ cười, niềm vui đến cho những người xngg quanh. Ngoài sự thân thiện, con còn có sự quyết đoán, mạnh mẽ, dứt khoát, nhạy bén ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Trẻ sinh vào khung giờ này thích hợp với những ngành nghề liên quan đến kinh doanh, buôn bán.

Giờ Thìn (7-9h sáng): Thông minh, may mắn

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường được nhận định là sở hữu trí thông minh và may mắn hơn người. Con có tính cách tinh tế, độ tập trung cao nên dễ thành công trong học tập, công việc, cũng như cuộc sống. Nhược điểm của con là hay bao đồng, thích can thiệp vào chuyện của người khác, tâm tính khó đoán. Bố mẹ không chú ý, kề cận con ngay từ đầu thì lúc lớn lên con dễ xa cách với gia đình.

Giờ Tỵ (9-11h sáng): Có khiếu hài hước

Đây là đứa trẻ ấm áp, dễ gần, có óc hài hước nên luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Con sẽ không bao giờ bị đơn độc, lẻ loi trong cuộc sống. Con cũng không phải người hám danh lợi vì luôn nghĩ thành bại đã có số trời định đoạt.

nhin-gio-sinh-du-doan-van-menh-cua-con-02

Giờ Ngọ (11-13h): Đứa con trời phú

Đây được coi là khung giờ sinh đẹp nhất trong ngày. Đứa trẻ sinh ra vào giờ này thường được dự đoán là sở hữu diện mạo khả ái, thanh lịch, đẹp người đẹp nết, vui vẻ, thông minh, sắc sảo. Khi trưởng thành, con sẽ luôn cố gắng vượt qua khó khăn, tận dụng cơ hội để phát triển, hoàn thiện bản thân.

Giờ Mùi (13-15h): Thiên bẩm nghệ sĩ

Trẻ sinh ra vào khun giờ này thường có nội tâm lãng mạn, nhẹ nhàng, suy nghĩ đơn giản. Đối với con, đối nhân xử thế bằng tình cảm là điều quan trọng nhất. Tương lai, con phù hợp với những nghề có liên quan đến năng khiếu bẩn sinh, có thu nhập đủ để sống vui vẻ, hạnh phúc, không cần phải lo lắng nhiều.

Giờ Thân (15-17h): Nhà ngoại giao tương lai

Con sinh ra vào khung giờ này thường hài hước, thông minh nên được nhiều người quý mến. Tuy nhiên, bé sống khá nội tâm, vì muốn những người xung quanh vui vẻ nên con luôn thể hiện những điều tốt ra ngoài. Bên trong, con khá nhạy cảm, ít khi tâm sự về nỗi buồn với người khác. Trong cuộc sống xã hội, con rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, tỉnh thoảng con cũng cảm thấy khó thích ứng với môi trường mới. Dù vậy, nhờ tính cách hòa đồng, con sẽ sớm tìm được thứ phù hợp với mình.

Giờ Dậu (17-19h): Có gu thẩm mỹ tốt

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường có tính cách thẳng thắn, chính trực. Con sẽ thể hiện niềm đam mê cái đẹp, gu thời trang riêng của mình ngay từ nhỏ. Tương lai, con có thể là những nghề liên quan đến thời trang, nghệ thuật và kiếm được khoản tiền kha khá.

Giờ Tuất (19-21h): Điềm tĩnh, trung thực

Trẻ sinh ra trong khung giờ này là người cứng rắn, bình tĩnh, lạnh lùng. Con có chút đa sầu đa cảm nhưng chỉ giữ lại cho riêng mình mà không bao giờ để lộ cho người ngoài biết. Con là người trung thành tuyệt đối, biết giữ lời hứa và một khi đã xác định mục tiêu nào đó thì nhật định theo đuổi đến cùng.

Giờ Hợi (21-23h): Tình cảm và lý trí cân bằng

Con thông minh, biết xử lý tình huống, có khả năng cân bằng giữa tình cảm và lý trí. Dù xuất thân từ gia đình khá giả, con cũng không ỷ lại, luôn có gắng vươn lên mỗi ngày nên tương lai rộng mở, thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link