5 nốt ruồi ‘đại phú’ trên cơ thể giúp chủ nhân tài vận ổn định, tuổi già an nhàn

( PHUNUTODAY ) - Đây được cho là nốt ruồi may mắn đối với chủ nhân, giúp vận số vượng phát, sống hạnh phúc, an nhàn hưởng thụ tuổi già.

Nốt ruồi ở giữa cột sống

Nhân tướng học cho rằng nếu ở giữa sống lưng có nốt ruồi cát tường thì được gọi là người có phúc khí, cuộc đời phú quý.

Người có nốt ruồi này thuở nhỏ thường được tổ tiên che chở, gia đình vững mạnh, sự nghiệp hanh thông, phát triển suôn sẻ. Phần lớn người có nốt ruồi này sẽ có thành tích xuất sắc, có thể có chức vụ cao, được trọng vọng.

Bên cạnh đó, những người về sau có vận số vượng phát, đều là mệnh phú quý, an nhàn hưởng thụ tuổi già, gia đình hạnh phúc, cũng có thể phù hộ cho con cháu đời đời phú quý.

Nốt ruồi trên xương bả vai

Nhân tướng học cho rằng nếu ở vị trí xương bả vai, đặc biệt là gần sống lưng có gai xương thì đó là nốt ruồi phú quý.

Người có nốt ruồi này thường trời sinh phúc khí, phúc lộc sâu dày, đại cát đại lợi. Người này trong nhà sẽ có nhiều bất động sản, tương lai nhất định sẽ có thành tích rất tốt.

Nhìn chung, họ ngày càng kiếm được nhiều tiền, có tài quản lý tài chính xuất chúng, cả đời không lo thiếu tiền.

Nốt ruồi ở chỗ nối cổ và vai

Nốt ruồi này khá đặc biệt, nhất là khi bạn có không phải 1 mà là 3 nốt ruồi liên tiếp ở phần tiếp giáp giữa cổ và vai trên lưng.

Những người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ đều thông minh hiếu học từ nhỏ. Họ có tài văn chương xuất chúng, đặc biệt hào hiệp dũng cảm, không sợ gian khổ, cả đời đều được ngưỡng mộ.

Những người này thường sinh ra đã cao quý. Dù làm kinh doanh hay làm quan thì họ cũng có một thành tựu xuất sắc. Hầu hết họ có thể đạt được cả danh lẫn lợi, là người thắng lớn trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở xương cụt

Nhân tướng học cho rằng người có nốt ruồi cát tường ở vị trí xương cụt khi sinh ra có phú quý và trí tuệ phi phàm, có đầu óc thông minh, ham học hỏi, nhãn quan độc đáo, năng lực hành sự rất mạnh.

Với khả năng kiếm tiền rất giỏi, họ không phải lo lắng về việc thiếu tiền. Họ cũng có tư duy logic rõ ràng, năng lực lãnh đạo cá nhân xuất sắc. Cho dù họ làm ngành nghề gì cũng sẽ thu được thành tựu lớn.

Nốt ruồi ở rốn

Nhân tướng học cho rằng nếu ở rốn có nốt ruồi lành thì chủ nhân là người nhân hậu, quyết đoán, năng lực cá nhân xuất chúng.

Người sở hữu nốt ruồi này hiểu biết rộng rãi, thiên phú tương đối thâm hậu, được mọi người vô cùng yêu mến. Phần lớn họ có thể chất tuyệt vời, sống lâu và khỏe mạnh, không cản trở đường con cái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link