5 nốt ruồi "Đế vương", ai sở hữu một cũng đủ cả đời giàu sang, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi quý dưới đây, người đó sẽ có cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hơn người.

Nốt ruồi bên trong đùi

Theo tư duy chiêm tinh, những người sở hữu nốt ruồi nằm bên trong đùi có thể hy vọng vào một tương lai thịnh vượng và tài lộc dồi dào. Những người này thường có khả năng đạt thành công trong sự nghiệp, và họ thường thụ động hơn về mặt tài chính, có khả năng làm giàu hơn so với người khác, và luôn biết cách vươn lên để thực hiện những kế hoạch mà họ đã đặt ra từ trước. Họ là những người có ý chí mạnh mẽ và quyết đoán.

Khi bước vào độ tuổi trung niên, hầu hết những người có nốt ruồi bên trong đùi đều đã đạt được thành công và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của họ.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường được xem là sinh ra với vận mệnh phú quý và thịnh vượng. Trong học tập và sự nghiệp, họ thường vượt trội và đạt được thành công vượt xa so với người khác, nhờ vào sự quý phú của mệnh số.

1

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, cả nam và nữ, nếu có nốt ruồi trên trán, thường được cho là có vận may và giàu có. Đặc biệt, người đàn ông có nốt ruồi trên trán thường may mắn trong tương lai và có khả năng lên cao trong sự nghiệp. Hầu hết các nốt ruồi trên trán thường mang ý nghĩa tốt lành. Điều này đặc biệt đúng đối với những người thông minh, có khả năng làm quan lớn.

not-ruoi-tren-tran.jpeg

Nếu đó là người đàn ông và nốt ruồi nằm ở phía bên trái của trán, thường họ sẽ có một sự nghiệp thành công và dễ dàng thăng tiến trong công việc, đạt được danh vọng và tài lộc.

Nếu là phụ nữ, nốt ruồi trên trán có thể biểu thị một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được yêu thương bởi chồng và con cái.

Vị trí nốt ruồi bên trong cánh tay

Trong lĩnh vực nhân tướng học và tử vi học, những người sở hữu nốt ruồi ở bên trong cánh tay thường được xem như những người may mắn và hứa hẹn về tài lộc. Tính cách chung của họ thường là thông minh, nhạy bén, và họ thường đạt được vị trí quan trọng trong công việc. Nhờ vào tài năng và phẩm chất đạo đức, họ thường tạo dựng thành công riêng và được người khác ngưỡng mộ.

Nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này, hãy tự tin rằng bạn có tiềm năng để thành công và làm giàu, và bạn có khả năng thể hiện sự thông minh và sáng tạo trong công việc.

image3-8

Nốt ruồi ở rốn

Người sở hữu nốt ruồi ở rốn thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là trong sự nghiệp và tài chính. Họ có khả năng thương lượng và thuyết phục người khác, đặc biệt trong giao dịch kinh doanh. Nhờ có sự hỗ trợ của quý nhân, họ có khả năng biến những khó khăn thành cơ hội và thăng tiến trong cuộc sống.

Các phụ nữ có nốt ruồi ở rốn thường mang trong mình tính cách ích kỷ, giúp đỡ chồng xây dựng sự nghiệp, sớm có con và nuôi dưỡng con cái thành những người xuất sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link