Tổ tiên dặn: "Nhà to hay nhỏ không quan trọng chỉ cần 4 nơi này sạch sẽ, con cháu đời đời giàu có"

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như nhà bạn luôn giữ được những nơi này sạch sẽ thì cuộc sống gia đạo vô cùng êm ấm, hạnh phúc càng ngày càng giàu có.

Cửa chính ngôi nhà cần sạch sẽ

Trong phong thủy thì khu vực cửa chính của ngôi nhà là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm nhà bạn. Chính vì vậy, bạn càng dọn dẹp nơi này sạch sẽ thì tài lộc sẽ càng đổ vào nhà nhiều hơn. Bên cạnh đó, do cửa chính cũng là bộ mặt thẩm mỹ của gia chủ, nên nếu bạn không muốn bạn bè đồng nghiệp cười chê khi ghé thăm nhà mình thì nên dọn chúng gọn gàng ngăn nắp.

Khi bạn bước vào một ngôi nhà càng sạch sẽ thì chắc chắn bạn sẽ có thái độ thiện cảm với chủ nhà. Ngược lại, tới một ngôi nhà ngay khu vực cửa chính đã bừa bộn thì chắc chắn bạn sẽ có chút không thiện cảm với người xung quanh. Bởi vậy một ngôi nhà không sạch sẽ từ cửa chính của lối vào thì đã không đạt được sự thông thuận viên mãn trong cuộc sống rồi.

trong nha 4 noi cang sach se cang hut loc

Phòng khách cần dọn sạch sẽ

Cũng như cửa chính của ngôi nhà thì khu vực phòng khách cũng chính là bộ mặt của gia chủ là nơi bạn đón tiếp mọi người tham quan nhà mình. Nếu như phòng khách càng sạch sẽ thì chủ nhà càng gặt hái được nhiều thành tựu tài lộc. Ngược lại, nếu như phòng khách càng bừa bộn thì cuộc sống của gia chủ càng trở nên khó khăn, khó lòng thăng tiến giàu có được.

Chính vì vậy, bạn đừng bao giờ bỏ qua việc dọn dẹp trang trí làm đẹp cho ngôi nhà của mình nhất là khu vực phòng khách để đón tiếp Thần Tài ghé thăm nhé!

Phòng bếp ngăn nắp, gia đình ấm cúng

Khu vực nhà bếp là một phần không thể thiếu và quan trọng của ngôi nhà. Đây không chỉ là nguồn cung cấp thức ăn ngon của gia đình mà còn là kho bạc của ngôi nhà. Vì thế nên Thần Tài chắc chắn sẽ thường xuyên ghé thăm nơi đây để đem tới cuộc sống dư dả, ấm no cho mọi thành viên.

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy, để một gia đình đảm bảo sự thịnh vượng lâu dài thì nhà bếp phải sạch sẽ, sáng sủa và ngăn nắp. Đặc biệt, nếu như khu vực nhà bếp lâu ngày không được dọn dẹp thì Thần Tài không còn chỗ đứng và rời khỏi nhà, khiến vận may cũng tiêu tan.

Bàn thờ nên dọn dẹp sạch sẽ

Bàn thờ là nơi linh thiêng tâm linh thể hiện sự thành kính của gia chủ với bề trên, với các bậc thánh thần trong gia đình của mình. Chính vì vậy, bàn thờ nhất định phải được dọn dẹp sạch sẽ, bởi bàn thờ càng sạch sẽ bao nhiêu thì tài lộc càng tăng tiến bấy nhiêu. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link