8 nốt ruồi quý hơn vàng mang phú quý, cát tường cho chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi cũng có tốt và xấu. Nếu như bạn sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi dưới đây thì xin chúc mừng, bạn là người may mắn, có số phú quý.

Nốt ruồi ở đùi trái

Đùi trái có nốt ruồi đẹp thì chủ nhân của nó được dự báo có cuộc đời không phải lo cơm áo gạo tiền. Không chỉ vậy, vận khí của người này cũng rất tốt, có quý nhân phù trợ, tài lộc ắt vượng. Cho dù họ làm công việc gì cũng rất thuận lợi, làm gì được nấy, cuộc sống an yên, ổn định.

Nốt ruồi ở giữa sống lưng

Cho dù là nam hay nữ, có nốt ruồi ở sống lưng thì đây chính là người có số mệnh phú quý, giàu sang. Khi còn nhỏ, họ được cha mẹ bao bọc, che chở. Lúc lớn lên lại có quý nhân giúp đỡ, gặp hung hóa cát, đạt thành tựu trong sự nghiệp, công thành danh toại. Lúc về già lại được hưởng phúc đức từ con cháu.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày phải

Nếu như phía trên lông mày có nốt ruồi thì nó cũng dự báo về sự giàu sang, phú quý của chủ nhân. Người có nốt ruồi này thường có đời sống tình cảm viên mãn. Họ có vận quý nhân vượng, làm gì cũng có người giúp đỡ, nhân duyên cực tốt.

Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Theo nhân tướng học, nếu như ẩn dưới lông mày có nốt ruồi đen tuyền, sáng bóng thì chứng tỏ chủ nhân sở hữu trí tuệ thông minh, tài năng xuất chúng hơn người. Bên cạnh đó, tài lộc của họ cũng vô cùng hanh thông, thoáng đạt. Họ dễ gặp may mắn về tiền bạc, ra đường có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Những người sở hữu nốt ruồi ở mu bàn tay thường rất vượng vận quý nhân. Đặc biệt, nếu nốt ruồi này nằm ở trên ngón tay cái thì đại diện cho cha mẹ, trưởng bối, lãnh đạo. Đây chính là quý nhân giúp đỡ cho họ thành công trong sự nghiệp.

Nếu như nốt ruồi ở trên ngón tay trỏ thì quý nhân phù trợ cho họ chính là anh chị em trong gia đình.

Còn nếu như nốt ruồi nằm trên ngón tay đeo nhẫn thì nửa kia sẽ là quý nhân của họ.

Nốt ruồi ở ngón tay út thì quý nhân sẽ là con cháu của họ.

Nốt ruồi ở sau cổ

Nốt ruồi ở sau cổ, nhất là ở vị trí chính giữa gáy theo nhân tướng học mang ý nghĩa “phía sau tựa núi”. Người có nốt ruồi này thường có công việc thuận lợi. Đặc biệt là người làm kinh doanh, buôn bán càng dễ phát tài phát lộc, được nhiều quý nhân phù trợ.

Một khi đã có nhiều tiền trong tay, họ biết cách tích lũy, có mắt nhìn xa trông rộng, đầu tư vào đúng lĩnh vực, thời điểm nên lãi mẹ đẻ lãi con, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, tài chính hùng mạnh, tiền bạc rủng rỉnh.

Nốt ruồi phía sau tai

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi ở sau tai báo hiệu tài vận khởi sắc, kiếm tiền dễ dàng, tiền bạc giữ chặt trong túi, không bị lộ ra ngoài hay bị kẻ khác cướp mất.

Bên cạnh đó, vận quý nhân của người có nốt ruồi phía sau tai rất vượng, khó khăn nào cũng được quý nhân giúp vượt qua.

Nốt ruồi ở đỉnh đầu

Đây là nốt ruồi may mắn mà rất ít người có. Nó được coi là nốt ruồi phú quý, cát tường, có thể hóa hung thành cát, gặp đại họa không chết.

Thường thì chủ nhân của nốt ruồi này có đời sống vật chất phong phú, không phải lo toan gánh nặng tiền bạc, vận khí lại hanh thông, gặp khó khăn có quý nhân tới giúp “giải vây” kịp thời, giúp con đường làm giàu của họ ngày càng suôn sẻ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link