Chị em nào có nốt ruồi thuộc các vị trí này trên ngực xin chúc mừng, bạn có số hưởng sung túc giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Mỗi nốt ruồi trên ngực mang một điềm báo riêng nhưng chúng hầu hết đều là nốt ruồi báo sự may mắn cho phụ nữ

Nốt ruồi theo khoa học là sự hình thành hắc tố melamin quá mức. Còn theo phong thủy tướng số thì đó là điềm báo. Mỗi vị trí mọc nốt ruồi báo hiệu một điềm riêng. Nếu chị em có nốt ruồi ở ngực đầu tiên xin chúc mừng vì chúng thường là nốt ruồi may mắn. Chị em cùng xem xem mình có những nốt ruồi nào dưới đây nhé.

Nốt ruồi nằm ở khe ngực

Nốt ruồi càng chính giữa khe ngực thì càng thể hiện sự phú quý giàu sang. Đây là tướng của phụ nữ vượng phu ích tử và luôn gặp may mắn. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có cuộc sống sung túc cả đời giàu sang, không lo về tiền bạc. Trong tình duyên phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường có tình duyên thuận lợi, chồng yêu chiều, sống tình cảm hòa thuận. Hơn nữa nốt ruồi ở vị trí này còn rất gợi cảm nên phụ nữ đừng có xóa nhé.

not ruoi khe nguc

Nốt ruồi nằm bên ngực trái

Đây là người phụ nữ có số đào hoa, được nhiều người yêu thương theo đuổi. Nốt ruồi này cũng báo hiệu người phụ nữ may mắn đường con cái, gia đình thuận hòa suôn sẻ về sau. Tuy nhiên những phụ nữ này thường khó tập trung làm việc, đường công danh không được rạng ngời may mắn như tình duyên. Thế nhưng họ vẫn sống một đời an nhàn vì được chồng yêu thương nâng đỡ.

Nốt ruồi bên ngực phải

Nốt ruồi ở ngực phải phụ nữ được xem là có tướng số tốt, công danh tài lộc phất lên như diều gặp gió, tiền tài dồi dào. Nếu đó là nốt ruồi son đỏ thì hôn nhân vô cùng thuận hòa và viên mãn

not ruoi son

Nốt ruồi ở xung quanh bầu ngực

Những nốt ruồi này như kho tiền vàng, và có số điền trạch, có nhà cửa, ruộng vườn, hoặc có khả năng thừa kế tài sản khổng lồ. 

Nốt ruồi trên bầu ngực

Nốt ruồi ở ngực mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực thì càng may mắn. Đây là nốt ruồi báo sự may mắn thuận lợi công danh lẫn gia đình. Những người có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường có đời sống sung túc giàu có hạnh phúc đủ đầy.

Nốt ruồi dưới hai bầu ngực

Nếu nốt ruồi mọc duới bầu ngực thì đây là những người cực kỳ giàu có, không nhiều tiền cũng nhiều đất. Nốt ruồi này là kho vàng kho bạc. Những người này thuận lợi trong làm ăn và kinh doanh bất động sản. Họ như có quy nhân phù trợ luôn gặt hái thành công, gặp dữ hóa lành. 

not ruoi gan co

Nốt ruồi mọc ở nhũ hoa

Nốt ruồi ở quanh nhũ hóa là phú quý mang lại may mắn thành công và sung túc trong đời sống. Nếu đó là nốt ruồi son thì là người giàu tình cảm, tình duyên dạt dào, chuyện tình chăn gối lúc nào cũng nồng nàn hạnh phúc và mãn nguyện.

Nốt ruồi ở phía trên ngực

Nếu nốt ruồi mọc ở trên ngực thì thường là người khéo chiều chồng nuôi dạy con. Tuy nhiên, họ lại hay ảo tưởng trong công việc nên rất cần kiên trì và giữ vững niềm tin. 

Nốt ruồi trên ngực gần phía cổ

Nốt ruồi ở vị trí này thu hút tài lộc và báo hiệu may mắn. Đây cũng là nốt ruồi báo có quý nhân phù trợ trên đường đời. Vì thế những người có nốt ruồi này thường dễ dàng và thành công nhanh trong sự nghiệp. Đây cũng là nốt ruồi đại cát đại lợi. 

Mặc dù nốt ruồi trên ngực phụ nữ chưa có nghiên cứu chứng minh nhưng được nhiều người chiêm nghiệm xem đó là nốt ruồi tướng tốt. Đặc biệt nếu các nốt ruồi này là nốt ruồi son (tức nốt ruồi màu đỏ) thì lại càng may mắn thuận lợi.

*Thông tin chỉ có tính tham khảo và chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn