5 nốt ruồi quý hơn vàng, phụ nữ sở hữu 1/5 đã may mắn hơn người, hôn nhân hạnh phúc, cả đời ấm no

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi này đều có cuộc sống hanh thông, thuận lợi, may mắn hơn người khác nhiều.

Nốt ruồi bên dưới cằm trái

Trong nhân tướng học, cằm là vị trí tượng trưng cho tài lộc và cũng đại diện cho cung Điền trạch, lộc về đất đai, điền sản. Chính vì vậy, nếu phía bên dưới cằm trái có mọc nốt ruồi thì chủ nhân của nó sớm muộn cũng được sống trong đủ đầy, vinh hoa phú quý.

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường rất giàu có, tài sản, nhà cửa đất đai ông cha để lại nhiều vô kể. Nếu lấy được người phụ nữ như vậy thì cánh đàn ông chẳng khác nào “chuột sa chĩnh gạo”.

Nốt ruồi ở cánh tay

Những nốt ruồi mọc ở phía mặt ngoài cánh tay phụ nữ thường tượng trưng cho sự hưng thịnh của chủ nhân về sự nghiệp, tai lộc và tình duyên. Nhờ được trời ban cho nhanh sắc xinh đẹp và tư duy sắc bén, tâm lý và biết cách đối nhân xử thế mà những người phụ nữ có nốt ruồi này thường dễ dàng nắm bắt được tâm lý người khác phái. Nếu chọn đúng chồng, họ có thể giúp chồng sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và cùng nhau sống sung túc đến già.

Empty

Nốt ruồi cuối chân mày

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cuối chân mày thường gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Mặc dù không có nhan sắc quá xinh đẹp nhưng họ thường khéo léo, tinh tế và có duyên nên được rất nhiều người yêu mến. Họ sẽ sớm tìm được ý trung nhân và có cuộc hôn nhân viên mãn, hoàn hảo. Ngoài ra, người phụ nữ có nốt ruồi ở cuối chân mày luôn biết cách cư xử và điều hoà mối quan hệ vợ chồng, giúp đối phương lúc nào cũng thoải mái, tình cảm gia đình thêm gắn bó.

Empty

Nốt ruồi ở sau cổ

Không ít người cho rằng nốt ruồi ở phía sau cổ có thể khiến người phụ nữ lận đận trong tình yêu. Thế nhưng trên thực tế, đây là nốt ruồi thể hiện bản lĩnh của phái yếu. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở sau cổ thường có tính cách vui vẻ, thân thiện và không ngừng “mở rộng” mạng lưới xã giao của mình. Chính vì vậy mà họ lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc.

Trước khi tìm được người trong mộng, những người phụ nữ này có thể phải trải qua không ít thăng trầm. Thế nhưng với bản lĩnh của mình, họ sẽ sớm đứng dậy kiên cường sau đổ vỡ và có cuộc hôn nhân viên mãn hơn. Khi ấy, tình – tiền – danh của họ lúc nào cũng đỏ thắm.

Empty

Nốt ruồi son ở giữa rốn

Trong nhân tướng học, nốt ruồi son ở bụng tượng trưng cho điềm lành, may mắn. Đặc biệt, nếu nốt ruồi son ở vị trí giữa rốn thì cuộc sống càng thêm sung túc, vinh hoa phú quý bội phần. Với những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, khi lập gia đình xong, vận may của họ bất ngờ được mở ra và nhân đôi cho bạn đời. Nếu như khoảng thời gian trước khi kết hôn, họ phải chịu đôi chút khó khăn thì sau đó, cuống sống mở ra bức tranh mới, vui vẻ, hạnh phúc và viên mãn hơn nhiều.

Nếu may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi son ở giữa rốn, những người chồng này sẽ có cơ hội tăng lương thăng chức trong thời gian ngắn, kinh tế ngày một dư dả hơn. Không cần cố gắng quá nhiều nhưng cặp vợ chồng này vẫn có cuộc sống vô ưu, vô lo, êm ấm hạnh phúc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link