6 nốt ruồi "tiêu tiền như nước" chỉ cần có 1/6 dù kiếm tiền giỏi đến mấy cũng dễ mất trắng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, bạn không thể tiết kiệm tiền với những nốt ruồi này, kiếm được bao nhiêu rồi cũng sẽ mất trắng.

Những nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt không chỉ là sự kết tủa của sắc tố melanin mà còn là biểu tượng cho vận số và sự may mắn của mỗi người. Theo nhân tướng học, bạn không thể tiết kiệm tiền với những nốt ruồi này, kiếm được bao nhiêu rồi cũng sẽ mất trắng.

1. Nốt ruồi ở giữa trán

  

not-ruoi-tren-tran-1

Trán được gọi là “Chính quan” trong tướng số, nó phụ trách trí tuệ, sự nghiệp và phú quý của con người. Tốt nhất là không nên có nốt ruồi ở nơi này, đặc biệt là những nốt ruồi xấu xa có màu sẫm và hình dạng bất thường. Nếu người sở hữu nốt ruồi xấu này sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ, sự nghiệp và vận may của họ dễ tiêu xài hoang phí, khả năng tự chủ kém, khó giữ tiền, tiền thất thoát nghiêm trọng.

Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi ở giữa trán thường sinh ra đã có số khắc cha khắc mẹ và họ lại có cuộc sống kém ổn định. Về đường tình duyên, lhi kết hôn cũng phải qua 2 lần đò thì mới có cuộc sống yên ổn và hạnh phúc. Nhìn chung, đây là vị trí nốt ruồi xấu nên chủ nhân cũng cần tìm cách hóa giải vận xấu để đem đến may mắn cho bản thân và gia đình.

2. Nốt ruồi giữa lông mày và mắt

Nơi này theo tướng số gọi là “Địa phủ”, chủ quản về điền sản và tài sản của một người, cũng có thể từ đây nhìn ra quan hệ trong nhà có hòa thuận hay không.

Nếu một người có nốt ruồi ác ở vị trí này, chứng tỏ gia đình bất ổn, dễ hao tài tốn của, sự nghiệp và công việc không mấy suôn sẻ, khó thu được thu nhập cao.

Thậm chí có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp với người khác vì chuyện tiền bạc, kỹ năng quản lý tài chính không tốt, đầu tư dễ bị thất bại, khó trở thành người giàu có!

3. Có nốt ruồi trên sống mũi

NOT-RUOI-O-MUI-quyet-dinh-cuoc-doi-suong,-kho-cua-ban-toi-muc-nao

Xét về tướng mạo, mũi được mệnh danh là "cung tài lộc", chủ quản về tài lộc, phú quý và khả năng giữ tiền của người đó. Nếu trên sống mũi có nốt ruồi cho thấy người này dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa.

Hơn nữa, trên sống mũi có nốt ruồi liên quan trực tiếp đến phú quý nên sự nghiệp gặp nhiều trắc trở. Vì vậy, những người có nốt ruồi này nhìn chung rất khó kiếm tiền, nếu tiêu xài hoang phí thì khả năng giữ tiền kém, kinh tế không tốt nên khó có được khối tài sản kếch xù.

4. Nốt ruồi ở lỗ mũi

Lỗ mũi là kho chứa tiền trong “Cung điện Caibo”, vì vậy người có lỗ mũi đầy đặn cho thấy người đó có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt và có rất nhiều tiền tiết kiệm.

Khi một nốt ruồi mọc ở đây, tương đương với việc mở một “lỗ hổng”, khiến cho tất cả tiền bạc trong kho bạc đều chảy đi. Vì vậy, trong tướng số, những người có nốt ruồi này năng lực quản lý tài chính kém, tiêu tiền như nước, không giỏi quản lý tài chính, tính nóng nảy, không giữ được số tiền vất vả mới kiếm được.

5. Nốt ruồi ở khóe miệng

60TKs6SE-not-ruoi-o-mieng-01

Miệng được gọi là “Tiền cung” trong tướng số, nó phụ trách khả năng ra vào tiền bạc, ham muốn hưởng thụ và ham muốn vật chất của một người, vì vậy nó có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đối với tài vận và quan hệ giữa các cá nhân với nhau.

Nếu xung quanh miệng có nốt ruồi thì loại nốt ruồi này là nốt ruồi xấu xa, tiền bạc thất thoát, tuy họ có tài ăn nói hùng hồn, có tài hùng biện nhưng làm việc gì cũng rất không đáng tin cậy, luôn thích cơ hội. Tham muốn hưởng thụ, có tiền liền nghĩ đến phung phí, hưởng thụ thì khó mà tiết kiệm được. Hơn nữa, vận số không tốt nên khó tìm được cách nào tốt để kiếm tiền.

6. Nốt ruồi trên vai

Những người có nốt ruồi trên vai bẩm sinh đã là người chăm chỉ, từ nhỏ đã biết gánh vác những trọng trách nặng nề trong gia đình, khi trưởng thành thường có khả năng trở thành trụ cột của gia đình. Họ khó gặp được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, bản thân lại phải bươn chải nên chịu nhiều áp lực. Khi có thể kiếm được nhiều tiền thì rất khó tiết kiệm, vì vậy họ không nên nuôi tư tưởng làm giàu trong một sớm một chiều, chỉ có thực tế mới có thể làm giàu một cách tích cực.

Thật là xấu khi có nốt ruồi xấu, nhưng điều còn tệ hơn nữa là không làm những việc thực tế. Thay vì phấn đấu vươn lên, suốt ngày nghĩ đến chủ nghĩa cơ hội, trong trường hợp này, nốt ruồi ác và nốt ruồi lành là một, không có gì khác biệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link