Nhìn tướng tai biết ngay "đôi tai của người giàu" hay "đôi tai của người nghèo": Sự khác biệt vô cùng lớn

( PHUNUTODAY ) - Theo chiêm nghiệm của ông cha ta, đôi tai khác nhau, cuộc sống khác nhau. Vậy, sự khác biệt giữa "tai người nghèo" và "tai người giàu" là gì?

Nhân tướng học là một môn học trong đó cuộc sống được thảo luận bằng cách nhìn vào các đặc điểm trên khuôn mặt của một người. Trong đó, tướng đôi tai đẹp có thể là một điềm báo số phận, vận mệnh của bạn sau này sẽ gặp may mắn về tiền tài công danh.

Tai là một trong những cơ quan quan trọng của ngũ quan, ngoài chức năng thẩm mỹ tổng thể của cơ thể con người. Nó còn chịu trách nhiệm thính giác, đồng thời có chức năng duy trì sự cân bằng của cơ thể. Tuy nhiên, theo chiêm nghiệm của ông cha ta, đôi tai khác nhau, cuộc sống khác nhau. Vậy, sự khác biệt giữa "tai người nghèo" và "tai người giàu" là gì?

1. Tai cao hơn lông mày

tuong -tai-2

Hầu hết tai của mọi người đều thấp hơn lông mày và rất ít người tai cao hơn lông mày. Người sở hữu tướng tài này sẽ không bị cuộc sống vật chất làm phiền, tâm trí họ trong sáng, họ có thể khám phá các cơ hội và được các nhà lãnh đạo đánh giá cao, nhưng họ không thích và sẽ không làm việc theo nhóm.

Giả sử rằng đỉnh tai của bạn thấp hơn mắt có nghĩa là bạn cần phải làm việc chăm chỉ và hành động nhiều để đạt được thành công trong sự nghiệp.

2. Tai gắn liền với não

tuong -tai-3

Tai gắn liền với não có nghĩa là hai tai dính sát vào đầu. Loại tai này là người có phẩm chất đạo đức tốt, từ tướng mạo cho thấy người có loại tai này thường có cuộc sống tốt đẹp.

Đặc biệt là đối với phụ nữ, loại khuôn mặt này thường được người già gọi là "Vương Phủ Tương", nếu một người đàn ông có thể kết hôn với một người phụ nữ như vậy, điều đó có nghĩa là anh ta đã tích được phúc khí ở kiếp trước, và sẽ được ảnh hưởng bởi vận may của người phụ nữ đó, trong cuộc sống tương lai biến xui xẻo thành may mắn.

3. Đôi tai rộng, dày và chắc

tuong -tai-1

Tục ngữ có câu: “Người có tai to là người có phúc”, từ góc độ nhân tướng học, người có tai to là người thông minh, lanh lợi và rộng rãi, bởi vì tai của họ rộng và có thể bao quát mọi hướng.

Những người hào phóng không có ác cảm và có công việc ổn định. Họ rất chu đáo trong học tập và công việc, tích cực học hỏi, thích nghi với người khác, chính trực, có thể thu hút nhiều người cùng chí hướng, tương lai sẽ thành quan to, đặc biệt là học giả, doanh nhân, quan chức, sếp.

4. Xương tai nhô ra

Những người này thường là người thích làm, hướng ngoại, làm việc tích cực, thích phiêu lưu, mạo hiểm, có óc thẩm mỹ, làm việc hiệu quả, chăm chỉ, ổn định và tư duy nhanh nhạy. Ngoài ra còn có một số khuyết điểm, chẳng hạn như tự cho mình là đúng, không hiểu thế giới, và thường không thể phân biệt được chính và phụ, đó là một tính cách khiêu khích xấu.

5. Tai nhỏ

tuong -tai-4

Người có tai nhỏ thường thận trọng nhưng lại rất tỉ mỉ. Họ không dễ phạm sai lầm trong công việc và cố gắng trở nên hoàn hảo trong những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên, những người này nhạy cảm và dễ lo lắng. Về lâu dài, sự nhạy cảm và lo lắng đó có thể gây hại cho sức khỏe của chính mình. Hơn nữa, người có tai nhỏ thường thiếu nghị lực và thể lực, nên muốn duy trì sức khoẻ tốt, lúc bình thường phải tập thể dục thường xuyên duy trì thể lực. Khi tập thể dục, không nên chọn những bài tập quá sức, cố gắng chọn những bài tập nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng.

Theo:  xevathethao.vn copy link