5 siêu mẫu đình đám từng khuynh đảo sàn catwalk lấy chồng đại gia có cuộc sống đầy viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Họ cũng ngày càng hạnh phúc, viên mãn dù khiến không ít khán giả nuối tiếc vì từng có sự nghiệp hết sức thăng hoa.

Từng tạo nên tên tuổi ở nhiều đấu trường nhan sắc, tuy nhiên sau khi kết hôn, những người đẹp này chọn dành thời gian cho người thân, tập trung xây dựng tổ ấm gia đình nhiều hơn.

Lan Khuê

Tháng 8/2018, Lan Khuê kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn - cháu nội bà Tư Hường - nữ doanh nhân nổi tiếng thế hệ đầu tại Việt Nam. John Tuấn Nguyễn giữ chức tổng giám đốc một resort và chuỗi quán bar có tiếng ở Nha Trang, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

5-sieu-mau-lay-chong-dai-gia-vien-man-415df2e4

Từ khi kết hôn, Lan Khuê dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Cô hạn chế tham gia các sự kiện và chỉ chủ yếu chia sẻ cuộc sống đời thường. Tháng 11/2019, Lan Khuê sinh quý tử đầu lòng nhưng giấu kín hình ảnh con. Cuộc sống gia đình cô vô cùng hạnh phúc khi hai vợ chồng thường xuyên du lịch hâm nóng tình cảm. Từ khi cưới chồng, Lan Khuê sống trong nhung lụa và ưa phong cách quý tộc.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương kết hôn cùng doanh nhân người Việt gốc Campuchia Trần Thanh Hải. Sau khi lấy chồng, cô rút khỏi showbiz, hỗ trợ chồng trong kinh doanh. Đầu tháng 4/2021, cả hai kỷ niệm 11 năm gắn bó với nhau lúc khó khăn lẫn hạnh phúc. 

5-sieu-mau-lay-chong-dai-gia-vien-man-66c88e53

Vũ Thu Phương từng bị gắn mác lợi dụng, đến với anh vì danh đại gia. Phủ nhận điều này, cô từng cho biết: “Chúng tôi đến với nhau đúng lúc anh đang phải đối phó với khủng hoảng kinh tế. Bất động sản ‘đóng băng’, nhiều dự án đầu tư ‘ngàn cân treo sợi tóc’, tôi quyết định rút khỏi showbiz, về phụ anh điều hành công ty. Hai vợ chồng tôi đồng hành, vượt qua mọi khó khăn.”

Không phụ thuộc chồng, người đẹp độc lập tài chính, có sự nghiệp riêng. Để xây dựng gia đình hạnh phúc, cô và chồng luôn có những buổi trò chuyện để thảo luận về các vấn đề.

Phan Như Thảo 

Năm 2015, Phan Như Thảo cưới đại gia Đức An, người sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị trong lẫn ngoài nước. Chồng uỷ quyền, để di chúc hết tài sản cho cô quản lý: “Tôi đã trao cho Thảo mọi thứ tôi có. Tôi tin Thảo.

5-sieu-mau-lay-chong-dai-gia-vien-man-c92b1acc

Được ông xã yêu chiều, sau khi kết hôn Phan Như Thảo mất kiểm soát cân nặng nên nhận phải không ít ý kiến tiêu cực. Nhưng Đức An vẫn luôn lên tiếng bảo về và cho biết con gái thích ăn buffet ở nhà hàng hoặc nếu ăn tại nhà thì phải 2-3 món nhưng vì không nỡ để thức ăn thừa.

Trang Lạ 

Năm 2016, cựu siêu mẫu Trang Lạ cưới doanh nhân Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp và sở hữu khối tài sản giá trị ở nhiều quốc gia như Indonesia, Pháp, Việt nam. Hậu lễ cưới, chồng xây tặng Trang Lạ biệt thự diện tích hơn 1.000m2 tại TP Thủ Đức. Sau đó, Trang Lạ cũng rời khỏi làng giải trí.

5-sieu-mau-lay-chong-dai-gia-vien-man-1bfdd063

Vợ chồng có chung quan điểm đồng hành, chia sẻ mọi khó khăn cho nhau. Năm 2019, cả hai có chung với nhau con gái đầu lòng. Ngoài tập trung cho cuộc sống, công việc, Trang Lạ cùng ông xã cũng rất năng nổ từ thiện.

Ngọc Thạch

Năm 2013, Ngọc Thạch kết hôn cùng đại gia Bình Dương, chia tay sàn catwalk để tập trung xây dựng gia đình. Theo Ngọc Thạch, chồng là người luôn chiều chuộng vợ và rất khéo chăm con.

5-sieu-mau-lay-chong-dai-gia-vien-man-97cab735

Dù phải rời khỏi làng giải trí song người đẹp rất hài lòng vì cuộc sống bình lặng, hạnh phúc ở hiện tại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link