5 thói quen tưởng nhỏ nhưng phạm phong thủy tài lộc, khiến bạn mãi chẳng giàu: Số 1 rất nhiều người mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của người xưa, đây là những thói quen làm vận may và tài lộc của một người sa sút. Nếu đang phạm phải những lỗi ngày, bạn hãy nhanh chóng thay đổi.

Rung chân khi ngồi

Nhiều người có thói quen đung đưa hoặc rung chân khi ngồi. Hành động này vừa không được lịch sự, vừa mang ý nghĩa rũ bỏ sự may mắn về tài lộc của bản thân.

Theo phong thủy, người hay rung chân khi ngồi thì may mắn sẽ lần lượt đội nón ra đi. Vì thế, nếu đang có thói quen này, bạn tìm cách thay đổi ngay từ hôm nay.

thoi-quen-lam-mat-tai-loc-01

Lãng phí nước sạch

Nhiều người không ngại vứt chai nước mới chỉ nhấp môi vài ngụm hoặc có những người dùng nước sạch vô tội vạ, dẫn tới lãng phí. Điều này không chỉ khiến bạn tốn nhiều tiền mà nó còn là hành động phạm phong thủy.

Theo phong thủy, nước đại diện cho sự giàu có, may mắn. Lãng phí nước đồng nghĩa với việc bạn chối bỏ vận may kiếm tiền của bản thân.

Vì vậy, nếu không muốn vận may và tài lộc bị hao hụt, hãy tiết kiệm nước sạch. Hành động này cũng thể hiện bạn là người có trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Bỏ mặc cây cảnh trong nhà

Trồng cây trong nhà giúp không gian sống thêm xanh mát, thanh lọc không khí tốt hơn. Ngoài ra, cây xanh cũng được coi là vật có tác dụng thu tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, trong quá trình trồng cây, nhiều người mắc phải sai lầm tùy tiện đặt cây cối ở những nơi không phù hợp hoặc bỏ bê, không chăm sóc chúng dẫn đến tình trạng cây héo úa dần.

thoi-quen-lam-mat-tai-loc-02

Cần phải nhớ rằng, chỉ đem cây về trồng trong nhà thì không thể mang lại may mắn. Theo phong thủy, cây cối trong nhà héo úa là điềm xấu, mang lại nguồn năng lượng xấu cho ngôi nhà. Vì vậy, để thu hút được tài lộc, tăng vận may cho gia đình, bạn hãy chú ý đến việc chăm sóc cây trong nhà.

Để lối vào nhà bừa bộn

Cửa chính là nơi đón tài lộc cho gia đình. Tốt nhất là cửa chính nên quay về hướng hợp về tuổi của gia chủ. Tuy nhiên, nếu không thể để cửa ở hướng hợp tuổi, hợp mệnh, gia chủ vẫn cần phải giữ cho cửa chính sạch sẽ, ngăn nắp. Có như vậy thì mới chào đón được những điều tốt, những vị khách quý.

Nếu cửa chính bẩn thỉu, bừa bộn, nguồn năng lượng tích cực sẽ bị cản đường và khó vào trong nhà. Khi đó, gia chủ có muốn cải thiện vận may, tăng tài lộc cũng khó.

Để nhà thiếu ánh sáng

Theo phong thủy, ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng của đèn trang trí đều có tác dụng thu hút năng lượng tích cực vào nhà. Một trong những điều tối kỵ là để căn nhà tối tăm, u ám.

Nếu nhà ít hoặc không có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, bạn nên bố trí thêm đèn chiếu sáng để căn nhà luôn sáng sủa, "chỉ đường" cho may mắn vào nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link