5 tips giúp gái Nhật giảm cân nhanh hiệu quả mà chẳng hề tốn một xu, ai cũng có thể học lỏm

( PHUNUTODAY ) - Chị em người Nhật giảm cân theo cách an toàn, đơn giản mà hiệu quả chẳng kém gì việc đầu tư đi spa.

Đậu đen 

Đậu đen là nguyên liệu quen thuộc không chỉ dùng trong nấu ăn mà còn có thể làm đẹp. Đậu đen chứa hàm lượng chất xơ và protein dồi dào. Ăn nhiều đậu đen có thể giúp bạn tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm, ngoài ra còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ mỡ thừa vùng trên và bụng dưới rất thần kỳ. Chính vì vậy phụ nữ Nhật thường dùng đậu đen để tiêu giảm mỡ. Ăn đậu đen cũng giúp bạn no lâu và không còn cảm giác đói, nhờ vậy hạn chế việc nạp thêm calo cho cơ thể.

photo-1650076491726-16500764937021185083525

Khoai tây lạnh

Phụ nữ Nhật khuyên bạn nên ướp lạnh khoai tây, thái thật mỏng và trộn vào cùng món salat. Món ăn từ khoai tây ướp lạnh vừa ngon miệng vừa giúp tiêu hao mỡ thừa hiệu quả. Các nhà khoa học nói rằng khoai tây ướp lạnh sẽ tạo ra một tinh thể có tính chất kháng tinh bột. Nhờ đó, nó giúp bạn giảm được những ngấn mỡ thừa.

Massage

Massage nhẹ nhàng vùng da bụng (nơi tích tụ nhiều mỡ nhất) bằng ngón tay cái và ngón trỏ trong vòng 5 phút mỗi ngày. Thường xuyên làm như vậy bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ sau một tháng sử dụng đấy. 

massage-bung

Cắt giảm năng lượng

Khi cảm nhận bản thân đang có sự thay đổi về cân nặng, các chị em người Nhật sẽ bắt đầu được cắt giảm năng lượng. Không cần phải cắt giảm toàn bộ thực phẩm giàu năng lượng hoặc khắt khe, người Nhật chỉ giảm và thay thế thực phẩm một cách khoa học nhất. Nguyên tắc cắt giảm năng lượng được thực hiện cho 2 ngày/tuần bằng cách thay thế các món cơm, hải sản, thịt… bằng cháo trắng, nước ép hay rau củ quả.

Phương pháp thắt chặt vùng xương chậu

Do bận rộn không có thời gian để tới phòng gym hàng ngày, vì thế nhiều người đã áp dụng bài vặn xương chậu để có vòng 2 nhỏ gọn hơn.

Cách thực hiện: Hai chân dang rộng. Lưu ý là khoảng cách giữa hai mắt cá ngoài cùng phải bằng với độ rộng vùng chậu. Bạn chắp tay trước ngực.

20-minh-tinh-nhat-ban-fans-mong-dung-voi-lay-chong-08

Đầu tiên, bạn xoay eo sang trái phải, đồng thời hít hơi vào trong. Sau đó bạn tiếp tục xoay eo sang trái kết hợp với thở ra, vừa dùng lực vừa thở ra nửa thân trên. Bạn làm như vậy mỗi bên 3 lần.

Cơ quan nội tạng sẽ được từ từ về đúng vị trí. Tư thế đứng cũng trở nên đúng hơn. Khi tập động tác này sẽ tốt cho tuần hoàn lưu thông máu và trao đổi chất, làm quá trình đốt mỡ hiệu quả hơn. Ruột và dạ dày được tăng cường vận động, làm giảm tích chất béo, nước và hơi, vì thế vòng eo của bạn sẽ thoát thảm cảnh "bụng bánh mì".

Chỉ cần kiên trì một thời gian bạn sẽ thấy phần hông sẽ săn chắc và nâng lên, chân được kéo dài ra một chút, vì thế vóc dáng trông sẽ mảnh mai hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link