5 tuyệt chiêu giúp "tiểu tam đẹp nhất màn ảnh Hàn" giữ dáng xinh, sở hữu vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Để giữ gìn vóc dáng thon gọn nuột nà và khỏe mạnh, Han So Hee có những bí quyết vô cùng đơn giản.

Han So Hee sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào, ngoài ra cô còn khiến dân tình chết mê vì thân hình mảnh mai, thon gọn. Dưới đây là 5 tuyệt chiêu giúp người đẹp này giữ dáng xinh, sở hữu vòng eo con kiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ăn chậm để tăng cảm giác no

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, lịch làm việc của Han So Hee thường dày đặc. Tuy vậy, cô vẫn dành nhiều thời gian hơn để ăn. Cô muốn ăn chậm, ăn từ từ để cảm nhận vị ngon trong thức ăn cũng như cảm thấy no lâu hơn. Khi cô livestream ăn cơm và trò chuyện với fan, fan phát hiện ra cô đã ăn chậm rãi từng miếng thức ăn hơn 50 lần.

2-143944822

Đôi khi thay đổi khẩu vị

Han So Hee cũng có thói quen tập thể dục. Trong hoàn cảnh bình thường, cô ấy sẽ ngoan ngoãn tuân theo thực đơn lành mạnh và ăn những món ăn nhạt, đơn điệu và nhàm chán.

Đôi khi cô cũng nuông chiều bản thân bằng cách ăn những món ngon mình thích. Cô từng phàn nàn với huấn luyện viên của mình rằng mỗi bữa nếu chỉ ăn ức gà thì không thể sống được đồng thời gửi hình ảnh món mì cay cho huấn luyện viên. Thỉnh thoảng, người đẹp cũng ăn món mà mình thích.

Ăn tinh bột

Để duy trì một thân hình hoàn hảo, bạn phải bắt đầu từ việc ăn uống. Mặc dù có những lúc bạn cần nuông chiều bản thân nhưng hầu hết thời gian, tất nhiên, bạn phải tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh thì mới có sức khỏe lẫn vóc dáng. 

3-144000533

Han So Hee thường tránh ăn các thực phẩm chứa hàm lượng calo cao chẳng hạn như thực phẩm giàu tinh bột, đồ ăn vặt, món tráng miệng và các loại thực phẩm giàu natri khác. Thay vào đó, cô ăn ức gà, cá, protein và rau để tránh bị sưng mặt và tay chân khi lên hình.

Chú ý đến chất lượng giấc ngủ

Khi con người bước vào trạng thái ngủ, cơ thể mới thực sự được nghỉ ngơi, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Vì vậy chất lượng giấc ngủ có ý nghĩa quyết định đến việc duy trì vóc dáng.

Các cô gái nên học thói quen nhỏ của Han So Hee trước khi đi ngủ đó là không sử dụng điện thoại. Thay vào đó, bạn hãy tận dụng thời gian này để vươn vai và thực hiện các bài tập kéo giãn cơ, không chỉ giúp bạn dễ ngủ mà còn giúp các đường nét trên cơ thể của bạn sắc nét và săn chắc hơn.

Cố định thời gian tập thể dục

Để duy trì đường cong cơ thể đẹp, ngoài chế độ ăn uống thì bạn không thể bỏ qua việc tập thể dục. Bạn cần kết hợp cả chế độ ăn uống và tập luyện thì bạn mới có thể giảm cân hiệu quả. Han So Hee thường tập luyện chăm chỉ mỗi tuần và rất ít khi bỏ lịch tập luyện.

Theo:  xevathethao.vn copy link