5 tips mặc đồ mùa hè vừa đủ mát mẻ vừa giúp nàng sở hữu một ngoại hình xinh đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những tuyệt chiêu để quên đi mùa hè khủng khiếp, lại giúp chị em thăng hạng phong cách.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Vải linen thường có thiết kế rộng rãi, hợp với những cô nàng mê phong cách đơn giản. Trong mùa hè, bạn không nên thường xuyên chọn mặc những trang phục làm từ chất liệu lụa và satin. Mặc dù đây là loại chất liệu mang đến cảm giác mềm mại. Một gợi ý khác là trang phục làm từ vải mềm rũ là một điểm cộng lớn và phù hợp để diện trong thời tiết nóng bức này.

Empty

Vải đũi trở thành ưu tiên hàng đầu trong những ngày hè nóng nực. Khi diện một chiếc váy linen, các cô nàng dễ dàng thích thú trước sự nhẹ nhàng, thoáng mát, bay bổng mà vẫn nữ tính. 

Màu sáng là chân ái

Màu sáng sẽ phản xạ ánh sáng và giữ cơ thể bạn mát. Màu tối như đen, xanh đen… tuy dễ mặc nhưng lại dễ trở thành tác nhân gây nóng bức vì hấp thụ mạnh ánh nắng mặt trời. Trong khi, màu trắng là màu sắc phổ biến, dễ phối đồ với các gam màu khác. 

Empty

Những màu sắc mang đậm chất hè như vàng chanh, cam, xanh lá, xanh da trời… tuy rực rỡ nhưng cũng giúp cơ thể tránh được nóng bức.

Không thể thiếu áo phông

Dù đây là món đồ có thiết kế tối giản nhưng nếu biết cách phối hợp, bạn sẽ có những set đồ cực chất với những chiếc áo phông. Áo thun đơn giản vừa dễ mặc, vừa tôn dáng, lại vô cùng thân thiện khi có thể bắt cặp với hàng loạt món đồ khác, từ quần jeans, quần tây cho đến chân váy midi, chân váy mini, rồi cả quần yếm, váy hai dây...

Empty

Không mặc đồ quá bó

Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm rộng rãi, vừa phải, không nên quá thùng thình. Trang phục càng rộng rãi càng thoải mái. Càng ít vải tiếp xúc với cơ thể bạn, bạn sẽ càng thấy mát mẻ. 

Empty
Empty

Thời tiết mùa hè luôn khiến chúng ta khó chịu vì lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn bình thường. Vì vậy, bí quyết mặc đẹp đầu tiên chính là lựa chọn trang phục rộng. Điều này sẽ hạn chế việc trang phục dính vào người, gây mất thẩm mỹ khi bạn tiết mồ hôi quá nhiều hay tệ hơn là làm lộ lớp nội y.

Giày dép cũng quan trọng không kém

Nếu muốn “ăn gian” chiều cao khi xuống phố, những đôi giày gót thấp (kitten heels) là “vũ khí” đắc lực cho bạn. Những kiểu giày trẻ trung đáng yêu luôn, nhưng không kém phần sang trọng sẽ là món phụ kiện nâng tầm set đồ bạn hơn cả. 

Empty

Ngoài ra một khi đã đi quen sneaker thì khó có thể chuyển sang các loại giày khác vì cảm giác thoải mái, êm chân tuyệt đối. Ngoài ra, giày sneaker còn là người bạn tuyệt vời giúp các cô nàng che chắn, tránh nắng cho bàn chân của mình.

Empty

Để đối phó với cái nắng nóng, để con gái cảm thấy tự tin trong những bộ váy áo đẹp và để người đối diện nhìn vào cũng thấy mát mắt, quên đi mùa hè khủng khiếp, thì hãy nhớ chọn những cách phối đồ trên nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link