5 xu hướng làm đẹp đình đám một thời đang dần quay trở lại trong năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những xu hướng được lăng xê từ lâu nhưng giờ bỗng nhiên hot trở lại.

Lông mày mỏng

Lông mày mỏng xu hướng của tất cả những ai ở thập niên 90 và chúng đang dần trở lại phong cách trong mùa này. Nếu bạn đang có ý định tham gia lại xu hướng chân mày mỏng, bạn nên đến spa để tỉa lông mày của mình.

bella-hadid-490x294

Cách trang điểm cho đôi lông mày thưa cũng cần chú ý, bạn nên  kẻ một đường từ đầu đến cuối chân mày. Tiếp đó, sử dụng chì kẻ vẽ có màu tương tự màu tóc và da, định hình đầu lông mày tiếp tục kéo dài ra, làm khuôn mặt trở nên sắc nét và ấn tượng.

Phấn mắt xanh băng giá

Màu xanh băng giá pastel trên mí mắt là tiêu chuẩn cho các cô gái nóng bỏng. Những ngôi sao lớn như JLo, Paris Hilton, Britney Spears, Cameron Diaz, và Angelina Jolie đều cũng lăng xê mốt này. Chúng ta sẽ thấy những màu xanh bạc này được tạo hình gọn gàng và có vẻ nổi bật hơn bao giờ hết. 

Kẻ viền môi

Kẻ viền môi sẫm màu đã chiếm lĩnh TikTok, với nhiều người có ảnh hưởng (không chỉ làm đẹp) đang thử sức với xu hướng kẻ viền môi bằng chì kẻ lông mày. Hãy dùng chì kẻ mày và kẻ viền môi. Tiếp theo, tô nó với màu môi điển hình của bạn và thêm một lớp son bóng lên trên. 

Khi trang điểm cho gương mặt, để kết thúc công đoạn cuối cùng, các bạn gái cần nắm vững một số lưu ý khi thực hiện, kẻ viền môi cũng như tô son và định hình môi. Từng cách kẻ viền môi sẽ phù hợp với những loại môi khác nhau.

cach-danh-son-moi-li-dang-thoi-5-1024x637

Chọn màu son môi và màu bút kẻ viền môi rất quan trọng. Nếu makeup kiểu nhẹ nhàng, bình thường, bạn nên chọn thỏi son môi bất kì và chì kẻ môi màu nude. Hoặc màu son môi bạn chọn có thể cùng màu với chì kẻ môi bất kì. Trong trường hợp bạn muốn tạo ấn tượng trang điểm mạnh mẽ hoặc tạo sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn son môi và chỉ kẻ môi là hai màu hoàn toàn “không liên quan” gì tới nhau.

Môi sẫm màu

Thập niên 90 được biết đến với những màu son tối, mờ như nâu và hạt dẻ, thường thấy trên những người mẫu như Cindy Crawford, Christina Ricci,... Được thiết kế dựa trên lớp nền nhạt màu và kiểu trang điểm giống ma cà rồng, đôi môi càng làm tăng thêm vẻ đáng sợ.

1441505289-1441346121-6

Năm nay, các thương hiệu làm đẹp đang bắt kịp xu hướng và tạo ra nhiều dòng son môi hơn bao gồm các sắc thái đậm hơn để đổi mới phong cách trang điểm lấy cảm hứng từ những người mẫu đình đám này. 

Kẹp vuốt

Hãy tận hưởng ánh hào quang dễ dàng đó với sự hỗ trợ của kẹp vuốt, phụ kiện hoàn hảo để giữ nếp tóc mà vẫn trông sành điệu. Bạn có thể tạo kiểu cho chúng với bất kỳ trang phục nào, đến cửa hàng tạp hóa trong chiếc quần thể thao hoặc đến một bữa sáng muộn sang trọng với các cô gái trong chiếc váy lụa và giày cao gót.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link